มิลานหวังจีบดาวรุ่งรายใหม่ ขอคว้าตัว “ไค ฮอร์เก้” ร่วมทีม

มิลานหวังจีบดาวรุ่งรายใหม่ ขอคว้าตัว “ไค ฮอร์เก้” ร่วมทีม

อยากได้ครับอยากได้ ! เอซีมิลาน ยักษ์หลับไม่ยอมตื่นจากลีกอิตาลี ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังหวังจะคว้าตัวของ ไค ฮอร์เก้ ดาวรุ่งตำแหน่งตัวรุกของสโมสร ซานโต๊ส มาเป็นนักเตะของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากผลงานของ ไค ฮอร์เก้ จัดว่าร้อนแรงจนน่าชายตามองเลยทีเดียวเจ้าหนุ่มดาวรุ่งแดนกาแฟรายนี้ ระเบิดฟอร์มในการเล่นในลีกบราซิลออกมาอย่างยอดเยี่ยม และมีข่าวหนาหูว่าเขาอาจจะย้ายไปเล่นยังดินแดนยุโรปในไม่ช้านี้แล้วด้วย

นิโกโล เชียร่า นักข่าวจากสำนักข่าว Gazzetta dello Sport ได้กล่าวว่า “รอสโซเนรี” มีความกระตือรือร้นอย่างมากที่จะนำตัวของ ฮอร์เก้ ไปค้าแข้งในลีกยุโรปในฤดูร้อนนี้ให้ได้ แต่พวกเขาก็จะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดจากทีมชั้นนำหลายแห่งที่หวังในตัวกองหน้าดาวรุ่งรายนี้เช่นกันไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำของบุนเดสลีกา และรวมถึง เชลซี ตัวแทนจากพรีเมียร์ลีกต่างก็มีความสนใจในตัวของเด็กหนุ่มรายนี้ด้วยเช่นกัน

ยูเวนตุสถูกมองว่าเป็นทีมที่เป็นตัวเต็งในการจะคว้าตัวของปีกรายนี้ไปร่วมทัพ ซึ่งพวกเขาแสดงความสนใจมาตั้งแต่ก่อนที่โคโรนาไวรัสจะระบาดอย่างรุนแรงในช่วงสองเดือนที่แล้ว แต่ตอนนี้สถานการณ์ก็เริ่มดีขึ้น และกล่าวกันว่าบรรยากาศในตลาดนักเตะครั้งนี้อาจจะเปลี่ยนไปพอสมควรสำหรับส่วนของเขานั้น ฮอร์เก้ ไม่มีความสนใจในทีมไหนเป็นพิเศษ และเขาจะลองพิจารณาข้อเสนอทั้งหมดก่อนแล้วจะตัดสินใจอีกที