มูรินโญ่ กร้าวพยายามทำให้ มาร์กซิยาล เป็นผู้เล่นระดับท็อป

มูรินโญ่ กร้าวพยายามทำให้ มาร์กซิยาล เป็นผู้เล่นระดับท็อป

โชเซ่ มูรินโญ่เชื่อว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล ตอนนี้กำลังพัฒนาเป็นผู้เล่นระดับท็อปจากการจัดการตัวเขาเองนักเตะวัย 22 ปีซึ่งอนาคตในถิ่นโอลด์เเทรฟฟอร์ดดูไม่เเน่นอน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมากลายเป็นผู้เล่นที่น่าประทับที่สุดในซีซั่นนี้หลังกดไป 4 ประตูจาก 4 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีกที่ลงเล่น มูรินโญ่ ซึ่งตอนเเรกหลายคนรู้สึกว่าเขาต้องการจะปล่อยนักเตะคนนี้ไป กลับกลายเป็นว่าวิธีการที่ท้าทายของเขาเป็นเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการกลับมาโดดเด่นของ มาร์กซิยาล ที่พร้อมไปด้วยพรสวรรค์อยู่เเล้ว

“ผมไม่เคยยอมเเพ้” มูรินโญ่บอก

“ผมไม่เคยที่จะไม่มีความรู้สึกว่านี่ถูกต้องสำหรับเขาไหม? เเม้ว่าเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากเเค่ไหน ผมรู้ว่านั่นก็เพื่อสำหรับที่เค้าจะก้าวมาเป็นนักเตะระดับท็อป ผมจำเป็นที่จะต้องวางอุปสรรคต่างๆบนเส้นทางเดินของเขามันขึ้นอยู่กับความสามารถของเขา เพราะว่าเขามีความสามารถที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ มันพึ่งมีคำถามเกี่ยวกับเขา ที่ต้องการเข้าใจว่านักเตะระดับท็อปนั้นเป็นอย่างไร เพราะมันมีความเเตกต่างกันมากๆสำหรับคำว่าพรสวรรค์ กับนักเตะระดับท็อป”

สำหรับมาร์กซิยาลที่ย้ายมาร่วมทีมเเมนฯยูไนเต็ดเมื่อปี 2015 ปัจจุบันลงเล่นไปแล้วทั้งหมด142เกม ทำได้ 42ประตูกับอีก26เเอสซิสต์