มิลาน ช้ำ มูเรียล เลือกไป ฟิออเรนติน่า

มิลาน ช้ำ มูเรียล เลือกไป ฟิออเรนติน่า

มีรายงานว่า หลุยส์ มูเรียล กองหน้าลำดับที่ 3 ของสโมสร เซบีย่า ได้ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญาฉบับถาวรแทนที่จะย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว Marca ซึ่งได้ข้อมูลมาจาก จิอันลูก้า ดิ มาซิโอ กูรูลูกหนังชาวอิตาลี ซึ่งได้บอกว่ากองหน้ารายนี้ได้เลือกที่จะย้ายไปสโมสรแห่งเมืองฟลอเรนซ์ด้วยเหตุผลส่วนตัว ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ามูเรียล จะย้ายไปอยู่กับทีม รอสโซ่เนรี่ ด้วยสัญญายืมตัว แต่ล่าสุดคาดว่าเขาจะไปอยู่กับ ฟิออเรนติน่า ด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโรแทน

กองหน้าทีมชาติโคลัมเบียย้ายมาอยู่กับ เซบีย่า ในช่วงฤดูร้อนปี 2017 ด้วยสัญญามูลค่า 21.6 ล้านยูโรจาก ซามพ์โดเรีย แต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จและในขณะนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ตามหลัง วิสซาม เบน เยแดร์ และ อังเดร ซิลวา ภายใต้การคุมทีมของ ปาโบล มาชิน เมื่อต้นสัปดาห์นี้ Marca รายงานเกี่ยวกับ อเสซานโดร ลุชชี่ เอเย่นต์ของนักเตะได้แจ้งให้ เซบีย่า ทราบถึงความสนใจจากยักษ์ใหญ่ของแห่งกัลโช่ เซเรียอา ซึ่งล้มเหลวในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อีกครั้ง

ลุชชี่ ยังเป็นเอเย่นต์ของ 2 นักเตะ มิลานอย่าง ซูโซ่ และ อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 สโมสรยังมีความเป็นมิตรหลังจากการย้ายทีมล่าสุดของ อังเดร ซิลวา ที่ถูกยืมตัวมาอยู่กับ เซบีย่า ในเวลานี้