“มีธง อุรุกวัย มากมาย!” คาวานี่ ยกย่องแฟนบอลในบ้าน สำหรับชัยชนะในเกมแรกของเขา

“มีธง อุรุกวัย มากมาย!” คาวานี่ ยกย่องแฟนบอลในบ้าน สำหรับชัยชนะในเกมแรกของเขา

เอดิสัน คาวานี่ กองหน้าของทีม บาเลนเซีย พอใจกับชัยชนะในเกมเปิดตัวของเขา ในเกมที่พบกับทีม เซลต้า ปีโก้นักเตะมากประสบการณ์รายนี้ ที่ย้ายมาเข้าร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงเล่นในเกมที่พวกเขาได้รับชัยชนะไป 3 ประตูต่อ 0เขาได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกกังวลมาก ผมทำงานด้วยความปรารถนาที่มากมายที่จะสามารถลงเล่นได้ ผมทำงานอย่างหนักเพื่อมัน และมันเกิดขึ้นในทางที่ดีมาก ด้วยชัยชนะ ผมต้องการลงเล่นจริงๆ ผมได้ฝึกซ้อมไม่กี่วัน และผมบรรลุเป้าหมายของผม ซึ่งก็คือได้รับเวลาในการลงเล่น”

“ผมอยู่ที่นี่เพื่อมีส่วนร่วม และทำให้ดีที่สุด ทุกๆสิ่งต้องการการเตรียมตัว และพวกเรากำลังทำได้ดี ผมหวังที่จะดีขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆมันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่นี่ ผมเคยสัมผัสกับมันจาอัฒจันทร์มาก่อน ทีมได้รับชัยชนะ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญ มันเป็นความสุขที่พิเศษที่สามารถเอาชนะได้ในวันของการเปิดตัวของผมมีธง อุรุกวัย มากมาย มันทำให้ผมมีความสุขมากที่ผู้คนจากประเทศของผมสามารถมาที่สนามได้ มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่แฟนบอลจะกระตุ้นพวกเราต่อไป ตั้งแต่ที่คุณสามารถรู้สึกถึงมันในสนามได้”

“พวกเราต้องชนะ พวกเราต้องทำงานอยู่เสมอด้วยความคิดที่ว่า ทีม บาเลนเซีย เป็นทีมที่จำเป็นและต้องการต่อสู้เพื่ออยู่ในอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน พวกเราต้องทำงานต่อไปและพัฒนาขึ้น ทีละก้าว ระหว่างช่วงพักเบรกทีมชาติ พวกเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อก้าวต่อไปแบบนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราต้องทำ”