มิโตรวิช-วลาโฮวิช ควงแขนยิง ! เซอร์เบียพลิกโค่นไอร์แลนด์ 3-2 สำเร็จ

มิโตรวิช-วลาโฮวิช ควงแขนยิง ! เซอร์เบียพลิกโค่นไอร์แลนด์ 3-2 สำเร็จ

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าของสโมสร ฟูแล่ม ได้กลับมาโชว์ความคมในการทำประตูได้อีกครั้ง หลังจากที่เขาจัดการยิงเองสองประตูช่วยให้ทีมชาติเซอร์เบีย เอาชนะสาธารณรัไอร์แลนด์ ได้สำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรปทั้งสองชาติ ได้เผชิญหน้ากันในการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยที่ไอร์แลนด์นั้นเป็นฝ่ายทำประตูออกนำไปก่อนจากการยิงของ อลัน โบรว์เน่

แต่จากนั้น ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกฟอร์มฮอตจากฟิออเรนติน่า ก็ยิงประตูตีเสมอให้กับเซอร์เบียได้ ก่อนที่ มิโตรวิช จะเหมาทำประตูได้สองประตูในการแข่งขันช่วงครึ่งหลัง จนทำให้เซอร์เบียหายใจได้ทั่วท้องมากขึ้นเมื่อพวกเขาเป็นฝ่ายเอาชนะได้ในเกมนี้ไอร์แลนด์ กลับมายิงประตูไล่ตามมาได้อีก 1 ตุง แต่มันก็สายเกินไปและสุดท้ายนั้นเซอร์เบียก็เป็นฝ่ายเก็บสามคะแนนสำคัญไปได้ในที่สุดในเกมนี้

และแน่นอนว่าในเกมนี้นอกเหนือจาก มิโตรวิช และตัวของ วลาโฮวิช ที่ควงแขนกันยิงทั้ง 3 ลูกให้กับเซอร์เบลียได้สำเร็จนั้น นักเตะทีมชาติเซอร์เบียอีกคนหนึ่งที่สมควรได้รับการยกย่องที่สุดเลยก็คือ ดูซาน ทาดิช เพลย์เมกเกอร์จากทีมอาแจ็กซ์ ซึ่งเขาเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้ เซอร์เบีย พลิกเกมเอาชนะได้ โดยเขานี่เองที่เป็นคนป้อนบอลทำสามแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมได้กระซวกประตูกันอย่างมันส์เท้าในเกมนี้ วลาโฮวิช กำลังทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ ฟิออเรนติน่าในเซเรียอา และได้รับความสนใจจากหลายๆทีมด้วย