มิเกล อาร์เตต้า อัปเดตเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี

มิเกล อาร์เตต้า อัปเดตเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล ยืนยันว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทีมปืนใหญ่เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในช่วงต้นเกม กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมที่ กูดิสัน ปาร์ค โดยพวกเขาสามารถทำประตูแรกได้ตั้งแต่นาทีที่ 20 แต่น่าเสียดายที่ประตูดังกล่าวถูกจับว่าเป็นลูกล้ำหน้าจาก VAR

ไม่กี่นาทีหลังจากทำประตูล้ำหน้า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ก็ล้มลงกับพื้นด้วยอาการบาดเจ็บและทำให้เขาถูกถอดออกเกมในทันที และเป็นทางด้านของ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ที่ได้รับโอกาสลงเล่นแทน และเขาก็เป็นผู้ทำประตูให้ อาร์เซนอล เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปในเกมดังกล่าวด้วย ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังคว้าชัยชนะ มิเกล อาร์เตต้า ได้ถูกถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และเปิดเผยว่าเขาจะต้องเข้ารับการตรวจกับทีมแพทย์อีกครั้งเพื่อดูว่าอาการบาดเจ็บของเขารุนแรงหรือไม่

มิเกล อาร์เตต้า ได้ตอบกับสื่อว่า “เขาเริ่มรู้สึกได้ถึงอาการบาดเจ็บหลังจากยิงบอลเข้าประตู และโดยปกติเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่มีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ แต่เขาต้องออกจากเกม ดังนั้นเราต้อวมารอดูว่าอาการบาดเจ็บของเขาเกิดขึ้นบริเวณไหน และร้ายแรงหรือไม่ สำหรับการแข่งขันในนัดนี้ผมมองว่าทีมของเราสมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ เราทำการบ้านมาเป็นอย่างดีก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้ และผมก็ดีใจกับชัยชนะของเรา”