มิเกล อาร์เตต้า รับผิดหลัง อาร์เซนอล ตกรอบจากการแข่งขัน คาราบาว คัพ

มิเกล อาร์เตต้า รับผิดหลัง อาร์เซนอล ตกรอบจากการแข่งขัน คาราบาว คัพ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซนอล ออกมาประกาศว่าเขาต้องรับผิดชอบต่อทีมสำหรับการแข่งขัน คาราบาว คัพ หลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา และทำให้ตกรอบจากการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งแน่นอนว่า อาร์เซนอล ต้องคาดหวังที่จะคว้าแชมป์รายการนี้อย่างแน่นอนหลังจากที่พวกเขาได้ห่างหายจากถ้วยรางวัลรายการนี้มาตั้งแต่ปี 1993 หลังจากที่พวกเขาได้เขี่ย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบไปเมื่อรอบที่แล้ว

ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ สามารถพาทีมทำผลงานได้ดีกว่าด้วยสไตล์การเล่นที่หลากหลายที่ลอนดอน สเตเดี้ยม โดยพวกเขาเป็นฝ่ายขึ้นนำได้ตั้งแต่ต้นเกมจากการทำประตูของ เบ็น ไวท์ ก่อนที่ โมฮัมเหม็ด คูดุส จะเพิ่มความได้เปรียบด้วยการทำประตูขึ้นนำเป็นสองประตูในช่วงต้นเกมของครึ่งหลัง และ จาร์ร็อด โบเวน ก็เป็นผู้ที่ทำประตูให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ แม้ว่า มาร์ติน โอเดการ์ด จะสามารถทำประตูให้กับ อาร์เซนอล ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บก็ตาม

มิเกล อาร์เตต้า ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมผิดหวังจริงๆ และผมต้องรับผิดชอบต่อเรื่องนั้น มันไม่ดีพอ เราเล่นได้ไม่ดีพอ ผมพยายามเตือนผู้เล่นของเราตลอดระยะเวลา 48 ชั่วโมงก่อนที่เกมจะเริ่มต้นขึ้น และเราต่างก็รู้ดีว่าเกมนี้มันสำคัญกับเรามากแค่ไหน จากฟอร์มการเล่นในแมทช์นี้ทำให้เรารู้ว่าทีมของเราไม่เข้าใกล้คำว่าชัยชนะเลย มันเป็นฟอร์มการเล่นที่แตกต่างจากเกมที่เราเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อไม่กี่วันก่อน”