บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีม

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีม

โทมัส ทูเคิล เฮดโค้ชของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาเปิดเผยว่าทีมของเขาต้องการที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน นักเตะกองหน้าของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งเดิมทีแล้ว บาเยิร์น มิวนิค ก็อยากได้ แฮร์รี่ เคน ไปร่วมทีมด้วยตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้วตั้งแต่ช่วงที่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยังเป็นผู้จัดการทีมอยู่ ในตอนนั้น ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ได้เปิดเผยว่าเขาชื่นชอบผลงานของ แฮร์รี เคน แต่ว่าการทำข้อตกลงกับผู้เล่นในตอนนั้นค่อนข้างที่จะเป็นไปได้ยาก เพราะตอนนั้น แฮร์รี่ เคน เองก็ต้องการที่จะอยู่กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต่อด้วย

ในตอนนี้ แฮร์รี่ เคน กำลังเข้าสู่ช่วงสัญญาปีสุดท้ายกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และทางด้านของ บาเยิร์น มิวนิค เองก็ได้แสดงความสนใจถึงความต้องการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน ด้วยการยื่นข้อเสนอไปแล้ว 2 ครั้ง แต่ว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอทั้งสองครั้งของพวกเขาเช่นกัน

ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมอีกครั้ง โดยพวกเขากำลังเตรียมยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงเป็นสถิติของสโมสร ซึ่งคาดว่าข้อเสนอดังกล่าวน่าจะมีมูลค่ามากกว่า 80 ล้านยูโร และทางด้านของ แจน-คริสเตียน ดรีเซ็น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ก็ได้มีการพบปะพูดคุยกับ แดเนียล เลวี ประธานสโมสรของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งคาดว่าเรื่องอนาคตของ แฮร์รี่ เคน เป็นหนึ่งในประเด็นหลักสำหรับการพูดคุยในครั้งนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจนว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะเปลี่ยนใจที่จะขาย แฮร์รี่ เคน ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ หากพวกเขาได้รับข้อเสนอมูลค่ามหาศาลจาก บาเยิร์น มิวนิค และ แฮร์รี่ เคน เองก็ยืนยันที่จะไม่ต่อสัญญากับสโมสร