มิลินโควิช-ซาวิช ว่าไงดี! ลาซิโอพร้อมอ้าแขนรับ 80 ล้าน เตรียมโละพ้นทีม

มิลินโควิช-ซาวิช ว่าไงดี! ลาซิโอพร้อมอ้าแขนรับ 80 ล้าน เตรียมโละพ้นทีม

ลาซิโอ ทีมยักษ์ใหญ่ของ กัลโช่ เซเรียอา ได้พยายามจะขาย เซอร์เก้ มิลินโควิช-ซาวิช เพลย์เมกเกอร์เท้าหนักชาวเซอร์เบียออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่นักเตะรายนี้มาถึงจุดอิ่มตัวในการเล่นให้กับลาซิโอแล้วกองกลางทีมชาติเซอร์เบียรายนี้ เป็นหนึ่งในแข้งดังที่โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงที่สุดในลีก และยังมีข่าวพัวพันกับสโมสรชั้นนำอีกหลายแห่งเลยทีเดียวที่อยากจะได้ลายเซ็นของมิดฟิลด์รายนี้ไปเสริมทัพ

เขาได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรชั้นนำ โดยเฉพาะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เขามีข่าวกับ ยูเวนตุส ยอดทีมของเซเรียอาด้วยกันเอง และยังมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกันโดยเฉพาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาติดตามฟอร์มการเล่นของ มิลินโควิช-ซาวิช มานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถปิดดีลได้

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ได้รายงานข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ได้ให้ความสนใจในตัวของ มิลินโควิช-ซาวิช ด้วยเช่นกัน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็ยังต้องการ มิลินโควิช-ซาวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่เหมือนเดิมอย่างไรก็ตาม รายงานยังเสนออีกว่า เงินค่าตัวทั้งหมด 80 ล้านยูโรเท่านั้นที่จะล่อใจให้ ลาซิโอ ตัดสินใจปล่อยเพลย์เมกเกอร์รายนี้ออกจาก โอลิมปิโก ได้จริงๆพวกเขายืนกรานที่จะสร้างผลกำไรจากการขายมิดฟิลด์มาเอสโตรรายนี้ออกจากทีม โดยนักเตะรายนี้ค้าแข้งกับลาซิโอมานานหลายปี ได้แชมป์โคปปา อิตาเลีย ร่วมกับทีมไป 1 สมัย และยังมีแชมป์ซูเปอร์โคปปาอีกรายการหนึ่งด้วย