มิลานพร้อมอุ้มชู ! หวังคว้า ออริเยร์ แบ็กแหกกฎของสเปอร์สร่วมทัพ

มิลานพร้อมอุ้มชู ! หวังคว้า ออริเยร์ แบ็กแหกกฎของสเปอร์สร่วมทัพ

ว่าไง มิลานพร้อมอุ้มชูนะ ! เอซีมิลาน ยอดทีมของกัลโช เซเรียอา ได้ยืนยันข่าวว่าพวกเขากำลังมีความสนใจในการจะจัดการเซ็นสัญญากับตัวของ แซร์จออริเยร์ ฟูลแบ็กจากสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส มาร่วมทัพด้วยในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีข่าวอยู่ว่าดาวเตะรายดังกล่าวกำลังร้อนใจอยากย้ายออกจากต้สังกัดแล้ว

มีรายงานข่าวระบุมาว่าดาวเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์ ดูท่าทางจะไม่อยากกลับมาเล่นให้กับ สเปอร์ส อีกแล้วแน่นอนเพราะเนื่องจากว่าทาง โฮเซ่ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุเกสของทีมนั้นไม่ได้มีความพอใจกับพฤติกรรมที่ชอบแหกกฎของดาวเตะรายนี้มากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

และทางด้านของ Calciomercato.com ก็ได้กล่าวว่ามิลาน กำลังอยู่ในช่วงที่พวกเขาต้องการฟูลแบ็กรายใหม่มาเล่นกับทีมพอดี แถมพวกเขายังติสถานการณ์ของ ออริเยร์ มาเป็นเวลานานกว่าหนึ่งปีแล้วด้วยเช่นกันพวกเขาไม่ได้ทำการเซ็นสัญญากับ ออริเยร์ ได้สำเร็จในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ถ้าหากว่าพวกเขายัสนใจอยู่นั้น สเปอร์ส ก็พร้อมทำให้ฝันของมิลานเป็นจริง โดยพวกเขาจะขายออริเยร์ให้ในราคาที่สมเหตุสมผล

สเปอร์สค่อนข้างจะไม่พอใจในสิ่งที่ออริเยร์เพิ่งจะทำลงไป โดยเขาทำการละเมิดข้อตกลงในช่วงระว่างการโดนสั่งกักกันในพื้นที่บ้านของตัวเองด้วยการออกซ้อมบอลกับ มูสซา ซิสโซโก้ เพื่อนร่วมทีมถึงสองครั้งในช่วงวิกฤตไวรัสระบาดในปัจจุบันสเปอร์สต้องการหาเงินมาเสริมด้วยการขายผู้เล่นบางรายออกไป แลเตรียมเสริมทีมในฤดูกาลหน้า