มิลาน ตามตื้อ ผี ขอยืม “มาเที่ยว”

มิลาน ตามตื้อ ผี ขอยืม มาเที่ยว

เอซี มิลาน ยักษ์หลับของอิตาลีตัดสินใจที่จะขอยืมตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปีกตัวรุกตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้หลังเห็นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ค่อยจะเรียกใช้งานเท่าไหร่นัก ดาวยิงหน้าตายไม่ได้ลงเล่นแม้แต่วินาทีเดียวในเกมนัดเปิดสนามของ ปีศาจแดง เมื่อวันศุกร์ที่แล้วในเกมเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปอย่างสุดมันส์ 2-1 จนมีข่าวลืออีกว่าตัวเขาจะขอดิ้นรนย้ายทีมให้ได้เพราะว่าต้องการลงสนามมากขึ้น นั่นทำให้ มิลาน แสดงความต้องการเข้ามาแต่จะขอยืมตัวไปใช้งานเท่านั้น

ปัจจุบันสัญญาของ มาร์กซิยาล เหลือแค่เพียงปีเดียวเท่านั้นและก่อนหน้านี้ทั้งตัวเขาและเอเยนต์ก็ได้ออกมาบอกเองว่าต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในทุกสัปดาห์แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้ย้ายไปไหนเพราะว่ากุนซือชาวโปรตุเกสต้องการเก็บไว้เป็นทางเลือกในแนวรุกต่อไปและก็จะต่อสัญญาใหม่ออกไปให้อีกด้วย

ในช่วงที่ผ่านมามีหลายทีมเข้ามาขอซื้อดาวยิงจอมหลากเลื้อยไปเสริมเขี้ยวเล็บไม่ว่าจะเป็น เซลซี กับ สเปอร์ 2 คู่แข่งร่วมลีกหรือว่าจะมี บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค หรือว่า อินเตอร์ มิลาน ก็ต่างเข้ามาสนใจแต่ทว่า ปีศาจแดง อยากได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์เท่านั้นทำให้ไม่มีทีมไหนได้ตัวไปในที่สุด