มาเน่-ซาลาห์ เป็นปลื้ม ! สต๊าฟโค้ชชม ผลงานการซ้อมเข้าขั้นระดับมือโปร

มาเน่-ซาลาห์ เป็นปลื้ม ! สต๊าฟโค้ชชม ผลงานการซ้อมเข้าขั้นระดับมือโปร

ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองกองหน้าตัวความหวังของ ลิเวอร์พูล ดูเหมือนว่าเขาจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับสต๊าฟฟ์โค้ชของทีมลิเวอร์พูลได้เป็นอย่างมาก จากในช่วงการแข่งขันช่วงปรีซีซั่นลิเวอร์พูล มีแคมเปญการแข่งขันประจำช่วงปรีซีซั่นที่ซึ่ง ‘ใกล้เคียงกับความสมบูรณ์แบบ’ ซึ่งกล่าวกันว่าแม้แต่ตัวของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังมีความพอใจในผลงานการเล่นของสองกองหน้าแอฟริกันคู่นี้มาก โดยเฉพาะในช่วงปรีซีซั่นที่เพิ่งผ่านไป

แอธเลติก ได้รายงานข่าวว่ากองหน้าดาวดังของ ลิเวอร์พูล คู่นี้ได้รับการนิยามโดยทีมงานว่า “เป็นกองหน้าที่ทั้งสดและหิวกระหายในการยิงประตูมาก พวกเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ แต่พวกเขาก็เป็นแบบอย่างของความเป็นมืออาชีพที่ดี และยังมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานให้ดีขึ้นอยู่เสมอ”คล็อปป์ยินดีกับคุณภาพการเล่นของ ซาลาห์ และ มาเน่ เป็นอย่างมาก โดยเซสชั่นการฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นของทั้งคู่นั้น ทั้งการวิ่ง การซ้อม ทุกๆอย่างในเซสชั่นการฝึกซ้อมของทั้งคู่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีหมด

ในขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ยังได้รับข่าวดีมากขึ้นอีกด้วย เมื่อพวกเขาได้ตัวของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ที่ก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บยาว ได้กลับมาเข้าร่วมทีมอีกครั้งแล้ว ซึ่งทั้งสามคนสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ในช่วงปรีซีซั่นที่พวกเขาบินไปเก็บตัวกันที่ประเทศออาเตรียกันเลยนั่นเองลิเวอร์พูล จะได้สิทธิ์ลงเตะในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้เช่นเดิม