มาลูด้า บอกใบ้ มูดริก ขาดแค่เพียงสิ่งเดียว

มาลูด้า บอกใบ้ “มูดริก ขาดแค่เพียงสิ่งเดียว”

มิไคโล มูดริก ตัวรุกของทีม เชลซี ได้รับการบอกใบ้สำหรับสิ่งที่ยิ่งใหญ่จาก ฟลอร็อง มาลูด้า อดีตนักเตะของ เดอะ บลูส์ มาลูด้า ยืนยันว่า มันเป็นเพียงความมั่นใจในตัวเองเท่านั้น ที่ฉุดรั้งนักเตะที่เซ็นสัญญาเข้าสู่ทีมด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโรเอาไว้ เขาได้กล่าวกับ ICE 36 ว่า “เขามีพรสวรรค์มาก เมื่อเขาลงเล่นในเกมเปิดตัวของเขา เขาดูน่าประทับใจมากเมื่อเขาลงสนาม ผมคิดว่า เขาเข้าสู่เกมด้วยความสด เต็มไปด้วยความมั่นใจ และพวกเราทั้งหมดสามารถเห็นถึงศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ของเขาได้”

ข้อความของผมก็คือ คุณเลือกความท้าทายในการเล่นให้กับทีม เชลซี ซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่มองไปที่ตัวอย่างของ วินนีซีอุส จูเนียร์ ผมคิดว่า นั่นเป็นการเปรียบเทียบที่ดีที่ทำได้ และยังเป็นตัวอย่างที่ถูกต้องสำหรับเขาให้ทำตามอีกด้วย โดยพื้นฐานแล้ว เขาควรมองว่า เขาจะพัฒนาขึ้นได้อย่างไร ผมคิดว่า มูดริก สามารถมีผลกระทบในการเล่นให้กับทีม เชลซี ได้ เช่นเดียวกันกับที่ วินนีซีอุส จูเนียร์ มีที่ เรอัล มาดริด

เขาจำเป็นต้องทำงานอย่างหนัก มีความคิดที่ถูกต้อง เขาสามารถกลายเป็นผู้นำในทีม เชลซี ได้ ถ้าหากว่า เขาแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานที่ถูกต้อง ผมหวังว่า เขาจะเชื่อมั่นในตัวของเขาเอง เช่นเดียวกับที่สโมสรเชื่อมั่นในตัวของเขา ต้องมาดูกันว่า มิไคโล มูดริก จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้น และกลายเป็นผู้นำของทีม เชลซี ได้หรือไม่ เกมต่อไปของทีม เชลซี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 15 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง