“เมสซี่ สามารถนำ อาร์เจนติน่า ใน ฟุตบอลโลก 2026 ได้” มาร์ติเนซ กล่าว

“เมสซี่ สามารถนำ อาร์เจนติน่า ใน ฟุตบอลโลก 2026 ได้” มาร์ติเนซ กล่าว

ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันของทีมชาติ อาร์เจนติน่า จะนำชาติของเขา ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 ที่ อเมริกาเหนือนั่นเป็นคำกล่าวของผู้รักษาประตูของทีม แอสตัน วิลล่า และ ทีมชาติ อาร์เจนติน่า อย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซผู้รักษาประตูรายนี้ , ที่อยู่ในทีมที่อยู่ในรอบชิงชนะเลิศใน กาตาร์ และจะพบกับทีมชาติ ฝรั่งเศส ในวัน อาทิตย์ , ได้แสดงความยกย่องต่อตำนานกองหน้าของชาติเมสซี่ , ในวัย 35 ปี , มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในการนำทีมของเขาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ จากการเอาชนะทีมชาติ ออสเตรเลีย , ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ และทีมชาติ โครเอเชีย“สำหรับผมแล้ว เขาสามารถเล่นได้จนกว่าเขาจะอายุ 50 ปี เขาเฉียบคมจริงๆ และเขาดูดีมาก” มาร์ติเนซ ได้กล่าวกับ FootballersLives.tv

“เขาทำให้สิ่งต่างๆดูง่าย มันเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในการทำ เพื่อเข้าใจว่า เขายิงบอลได้ดีอย่างไรเขานำบอลไปที่นั่น และมองไปที่คุณ และยิงบอลไปที่มุมบนของประตู , ถ้าหากว่าเขาพลาด เขาจะยิงบอลไปชนเสา , หรือว่าคานเท้าซ้ายนั้น เขาตัวเล็ก , แต่แข็งแกร่งมาก”

ต้องมาดูกันว่า ลีโอเนล เมสซี่ จะสามารถช่วยให้ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ครั้งนี้เกมต่อไปของทีมชาติ อาร์เจนติน่า นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีมชาติ ฝรั่งเศส ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 18 ธันวาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง