มาร์ติน โอเดการ์ด ชื่นชมทัศนคติของ อารอน แรมส์เดล แม้ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน

มาร์ติน โอเดการ์ด ชื่นชมทัศนคติของ อารอน แรมส์เดล แม้ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมของ อาร์เซนอล ออกมาชื่นชม อารอน แรมส์เดล สำหรับปฏิกิริยาของเขาที่ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อารอน แรมส์เดล มีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองในเกมอย่างน่าประหลาดใจ โดย ดาบิด รายา เป็นผู้เล่นที่ได้ลงสนามเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงแทน และเขาก็เก็บคลีนชีตเกี่ยวกับเกมที่เขาประเดิมสนามให้กับ อาร์เซนอล หลังจากที่เขาย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมได้เตือนผู้เล่นของเขาว่าเขาพร้อมที่จะทำการตัดสินใจที่ยากลำบากเช่นนี้ แม้แต่ มาร์ติน โอเดการ์ด ยังยอมรับว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่จะสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในสนามได้ แม้ว่าเขาจะมีบทบาทอย่างมากในห้องแต่งตัวก็ตาม

เมื่อถูกถามว่าเขาจะเสียตำแหน่งหรือไม่ มาร์ติน โอเดการ์ด ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในลอนดอนว่า “แน่นอนว่าการแข่งขันครั้งนี้มันดุเดือดมาก คุณเห็นมันในการฝึกซ้อมทุกวัน คุณภาพที่เรามี ทุกคนต้องทำให้ดีที่สุดทุกวันในการฝึกซ้อม ดังนั้นผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดี มันจะช่วยให้เราพัฒนาเป็นทีมได้เช่นกัน”

เมื่อพูดถึง อารอน แรมส์เดล ทางด้านของ มาร์ติน โอเดการ์ด ได้ยกย่องผู้รักษาประตูของเขาในแง่ดี หลังจากการตัดสินใจที่น่าประหลาดใจของ มิเกล อาร์เตต้า เขากล่าวว่า “ผมคิดว่าเขาจะทำงานหนักต่อไปเหมือนอย่างที่เขาทำอยู่เสมอ ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เขาอยู่ที่นั่นเพื่อสนับสนุนเรา เชียร์เรา และช่วยเหลือเรา เขาเป็นผู้เล่นที่มีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ถึงแม้จะอยู่ที่ข้างสนาม แต่เขาก็ส่งพลังให้กับพวกเรา มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก”