มาร์คัส แรชฟอร์ด เผยความรู้สึกเมื่อได้เล่นกับ จู๊ด เบลลิงแฮม

มาร์คัส แรชฟอร์ด เผยความรู้สึกเมื่อได้เล่นกับ จู๊ด เบลลิงแฮม

มาร์คัส แรชฟอร์ด ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีที่เขาได้เล่นกับ จู๊ด เบลลิงแฮม หลังจากที่เขาได้ลงสนามเป็นตัวหลักในเกมที่อังกฤษเอาชนะอิตาลีไปด้วยสกอร์ 3-1 และทำให้อังกฤษยังคงรักษาตำแหน่งของพวกเขาในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปปี 2024 โดยพวกเขาสามารถเก็บสามแต้มได้ในการเอาชนะอิตาลี แม้ว่าพวกเขาจะเป็นฝ่ายที่ตามหลังไปก่อนก็ตาม

จานลูก้า สกามักก้า อดีตนักเตะกองหน้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นผู้เปิดสกอร์ให้กับอิตาลีก่อนในครึ่งแรก แต่ แฮร์รี่ เคน เป็นผู้ที่ทำประตูตีเสมอให้กับทีมชาติอังกฤษจากการยิงจุดโทษ เสมอจากจุดโทษ และในการกลับมาลงสนามในช่วงครึ่งหลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด สามารถช่วยให้อังกฤษเป็นฝ่ายขึ้นนำได้เป็นครั้งแรก ก่อนที่จะเป็นทางด้านของ แฮร์รี่ เคน ที่ทำประตูอีกครั้งในนาทีที่ 77 และช่วยให้อังกฤษคว้าชัยชนะไปครอง

มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจในการเล่นกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ว่า “เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ ไม่ใช่แค่คุณภาพของเขาเท่านั้น แต่เขาเต็มไปด้วยพลัง เขามีความสุขที่ได้เล่นด้วย วันนี้เขาไม่ได้ทำประตู แต่คุณสามารถเห็นอิทธิพลอันยิ่งใหญ่ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการก้าวไปข้างหน้า”

ลูกยิงที่ดีของ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นเพียงประตูที่สองที่เขาทำได้ในทุกรายการจนถึงฤดูกาลนี้ ท่ามกลางผลงานที่ย่ำแย่ในการออกสตาร์ทฤดูกาล 2023/24 อย่างช้าๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่หลังจากหลุดทีมชาติในเกมก่อนหน้านี้ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ มากมาย เขาได้พยายามผลักดันตัวเองให้กลับไปสู่แผนของ แกเร็ท เซาท์เกต ในฐานะผู้เล่นคนสำคัญ