“พวกเราต้องการ ดิบาล่า” มาร็อตต้า กล่าว

“พวกเราต้องการ ดิบาล่า” มาร็อตต้า กล่าว

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปของทีม อินเตอร์มิลาน ยอมรับว่า พวกเขาสนใจในตัวของ เปาโล ดิบาล่า กองหน้าของทีม ยูเวนตุสกองหน้าชาว อาเจนไตน์ ในวัย 28 ปี รายนี้ ได้ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ยูเวนตุส จากทีม ปาแลร์โม่ ในปี 2015 และเขาก็ได้กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ เบียงโคเนรี่ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขามีส่วนสำคัญในความสำเร็จที่มากมายของทีมจากเมือง ตูริน ด้วยสัญญาที่ใกล้จะหมดลง ทำให้เขาได้รับความสนใจจากสโมสรทั่ว ยุโรป

ดิบาล่า จะกลายเป็นนักเตะที่ไม่มีสังกัดในวันที่ 30 มิถุนายน และในขณะที่ เนราซซูร์รี่ เป็นตัวเต็งในการคว้าลายเซ็นของเขา ทีม โรม่า ก็แสดงความสนใจในตัวของนักเตะรายนี้เช่นกันในการพูดคุยกันในงานการกุศล มาร็อตต้า กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่า ดิบาล่า จะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้าความหวังก็คือว่า เขาจะเล่นให้กับพวกเรา จากมุมมองของพวกเรา พวกเราไม่กังวลอะไรเลย พวกเราไม่ต้องรีบร้อนอะไร พวกเรามั่นใจว่าได้ทำบางสิ่งล่วงหน้าไปแล้ว พวกเราเป็นผู้นำในสถานการณ์นั้น”

“คุณต้องการความคิดสร้างสรรค์และความกล้าที่จะทำบางสิ่ง มันชัดเจนว่าแกนหลักของทีมจะยังคงอยู่ พวกเราคือทีม อินเตอร์มิลาน และพวกเราต้องการท้าทายเพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่เสมอ”ต้องมาติดตามกันว่า ทีม อินเตอร์มิลาน จะสามารถนำตัวของ ดิบาล่า มาสู่ถิ่น ซาน ซีโร่ ได้หรือไม่ เมื่อสัญญาของเขากับทีม ยูเวนตุส ได้สิ้นสุดลงแล้ว