แม็คมานามาน เตือน มาดริด เลิกสนใจ ป็อกบา ได้แล้ว

แม็คมานามาน เตือน มาดริด เลิกสนใจ ป็อกบา ได้แล้ว
มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีข่าวกับทีมดังในสเปน อยู่เรื่อยๆ แต่สำหรับอดีตนักเตะของสโมสร คิดว่าข่าวพวกนี้ควรจะจบลงได้แล้วพอล ป็อกบา ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้ นั้นจึงเป็นเรื่องที่ทำให้ เรอัล มาดริด สมควรเลิกสนใจในตัวนักเตะรายนี้ได้แล้ว ตำนานของทีม อย่าง สตีฟ แม็คมานามาน กล่าว

ข่าวลือยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ว่า มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายอันดับแรกในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ซึ่งตรงกับที่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขา ได้ให้สัมภาษณ์ว่า กำลังพยายามอย่างหนัก เพื่อให้หนึ่งในนักเตะของเขาได้ย้ายมาเล่นที่ มาดริด

“ฤดูกาลนี้ เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ เรอัล มาดริด ควรจะสนใจด้วย และเลิกอยากได้ตัวเขาได้แล้ว” แม็คมานามาน กล่าวถ้าหากเขายังอยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อไป และลงเล่นจนกลับมาฟิตเหมือนเดิม ยังไงเขาก็จะได้กลับมาเป็นตัวจริงของทีมอยู่แล้ว”

“เนมานย่า มาติช ก็อายุมากแล้ว มาต้า ด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้ พอล จะเป็นคนที่ยึดครองตำแหน่งมิดฟิลด์ ของสโมสรร่วมกับ บรูโน่ เฟอร์นานเดช ดังนั้นผมไม่คิดว่าทีมของพวกเขาจะมีปัญหาอะไรเขายังคงเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ แต่สโมสรคงจะรอเขาต่อไปไม่ไหว และเลิกไปยุ่งกับเขาได้แล้ว”