“ความฝันของผม ยังคงเป็นการประสบความสำเร็จกับ มาดริด” อาซาร์ กล่าว

“ความฝันของผม ยังคงเป็นการประสบความสำเร็จกับ มาดริด” อาซาร์ กล่าว

เอเดน อาซาร์ กล่าวว่า ความมุ่งมั่นของเขายังคงเป็นการประสบความสำเร็จกับทีม เรอัล มาดริด อยู่ซาร์ เซ็นสัญญาเป็นสถิติของสโมสรจากทีม เชลซี ในปี 2019 อย่างไรก็ตาม การค้าแข้งของนักเตะชาว เบลเยี่ยม รายนี้ กับทีม เรอัล มาดริด ไม่เคยราบรื่น เนื่องจากอาการบาดเจ็บได้จำกัดเขาให้ลงเล่นแค่เพียง 66 เกมเท่านั้น “ผู้จัดการทีมรู้ว่า ผมยังคงมีอีก 2 ปีที่นี่3 ปีแรกเป็นไปได้ไม่ดี ผมต้องการแสดงให้ทุกๆคนเห็นว่าผมสามารถทำได้ ผมมีสมาธิอยู่กับวัน เสาร์ การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับทีม ลิเวอร์พูล และการเตรียมตัวต่อไปสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง” อาซาร์ กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ของ เบลเยี่ยม อย่าง Het Laatste Nieuws

นอกจากนี้ นักเตะในวัย 31 ปีรายนี้ ยังถูกถามว่า เขารู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการเป็นตัวแทนของตราสัญลักษณ์ของทีม เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาได้แสดงความรักต่อสาธารณชนอย่าง“ผมยังคงอยู่ในความฝันของผม ผมฝันถึงสิ่งนี้อยู่เสมอเป้าหมายในชีวิตของผมก็คือการได้เล่นที่นี่ ครอบครัวของผมมีความสุขอยู่เสมอที่ได้อยู่ที่นี่ และแม้กระทั่งตอนนี้ พวกเขาก็ยังเป็นอยู่”ในเดือน มีนาคม อาซาร์ เข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งเพื่อนำแผ่นเหล็กที่ข้อเท้าของเขาออก ซึ่งถูกใส่เอาไว้ในการผ่าตัดก่อนหน้ากองหน้ารายนี้กล่าวว่า เป้าหมายก็คือการใช้เวลาเพื่อดูแลตัวของเขาเอง แทนที่จะก้าวเดินเร็วจนเกินไป เช่นเดียวกับกรณีของปี 2021 เมื่อเขาพยายามที่จะเร่งความเร็วในการฟื้นตัว และ คาร์โล อันเชล็อตติ เข้าใจเป็นอย่างดีถึงสถานการณ์นั้น อาซาร์ ตอบ

“ผมรู้สึกดี การผ่าตัดเป็นไปได้ด้วยดี ทุกๆคนรู้ว่าผมต้องการมัน ผมโชคดีที่สามารถทำมันได้ ผมกลับมาทันการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศเผชิญหน้ากับโอกาสในรอบชิงชนะเลิศ เขายืนยันว่า เขาเตรียมตัวราวกับว่ามันเป็นการดวลอื่นๆ โดยที่เชื่อ ในขณะที่มันดึงดูดความสนใจมากขึ้น ว่า มันเหมือนกัน ในสนามผมพยายามหัวเราะ และลืมเกี่ยวกับแรงกดดัน” เขาสรุป อาซาร์ กล่าวเสริม