โรดริโก เผยว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ แฮร์รี่ เคน

โรดริโก เผยว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ แฮร์รี่ เคน

โรดริโก ปีกของ เรอัล มาดริด ได้พูดคุยเกี่ยวกับความสนใจในตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ แฮร์รี่ เคน ของ เรอัล มาดริด ซึ่งสโมสรของเขาก็มีข่าวลือเชื่อมโยงกับนักเตะทั้งสองคนหลังจากที่ คาริม เบนเซม่า ตัดสินใจที่จะออกจากสโมสรไปแบบกระทันหันด้วยการย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฮัด ที่คว้าแชมป์ ซาอุดิ โปรลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้แจ้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงต้นเปิดตลาดซื้อขายนักเตะว่าเขาไม่มีความประสงค์ที่จะต่อสัญญากับสโมสรเกินปี 2024 แต่ทางด้านของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ได้ยืนยันเช่นกันว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะปล่อยผู้เล่นของพวกเขาออกจากทีมไปฟรีๆ หลังจบฤดูกาลหน้า ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาอาจจะต้องขาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ในขณะเดียวกันเอเยนต์ของ แฮร์รี่ เคน ได้แจ้งกับ เรอัล มาดริด ว่าผู้เล่นของพวกเขาต้องการที่จะออกจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก่อนที่เขาจะหมดสัญญากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า ในขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค เองก็ได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะขอซื้อตัวผู้เล่นมาร่วมทีมด้วยหลายครั้ง แต่ว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ปฏิเสธทั้งสองครั้ง และพวกเขายืนยันว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะขายนักเตะตัวเก่งของพวกเขา

หลายทีมในยุโรปรู้ดีว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไม่ต้องการที่จะขายของพวกเขาหลังจากที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขามีความมั่นใจว่าจะสามารถต่อสัญญากับผู้เล่นได้

โรดริโก ได้ออกมาพูดถึงความสนใจในตัวผู้เล่นของสโมสรว่า “สถานการณ์ที่ เรอัล มาดริด ค่อนข้างที่จะมีความซับซ้อนมาก ที่นี่มักจะมีข่าวลือเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับผู้เล่นสม่ำเสมอ เราต้องรอดูต่อไปว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะเซ็นสัญญากับใคร ทั้งสองคนเป็นผู้เล่นที่มีความน่าสนใจ แต่ผมไม่รู้เลยจริงๆ ว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป”