คลอสเตอร์มันน์ ยกย่อง คลอปป์ ในการเปลี่ยนแปลง ลิเวอร์พูล

คลอสเตอร์มันน์ ยกย่อง คลอปป์ ในการเปลี่ยนแปลง ลิเวอร์พูล

ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ กองหลังของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก กำลังตั้งหน้าตั้งตารอ ค่ำคืนในเกมกระชับมิตรในช่วง พรี-ซีซั่น ที่จะได้พบกับทีม ลิเวอร์พูล สตาร์ของทีม อาร์เบ ไลป์ซิก อย่าง นาบี เกต้า และ อิบราฮิมา โกนาเต้ จะได้เดินทางกลับไปสู่สโมสรเก่าของพวกเขาอีกครั้ง ในขณะที่อดีตนักเตะของ พรีเมียร์ลีก อย่าง อเดโมล่า ลุคแมน , อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ , แอเจลิโน่ และแม้กระทั่งอดีตผู้รักษาประตูของทีม หงส์แดง อย่าง ปีเตอร์ กูลัคซี่ ก็ล้วนแล้วแต่อยู่ในการแข่งขันเช่นเดียวกันในการพูดคุยกับ Leipzeger Volkszeitung , คลอสเตอร์มันน์ ได้กล่าวว่า “ผมไม่ได้ติดต่อกับพวกเขา (เกต้า และ โกนาเต้) อีกมากนัก แต่ผมมีความสุขที่จะได้เห็นพวกเขาอีกครั้งหนึ่ง”

“ผมคิดว่าทีม ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดใน ยุโรป มี 5 หรือว่า 6 ทีม ที่อยู่ในระดับสูงสุดซึ่งอยู่ในระดับเดียวกัน และมีเพียงความแตกต่างเท่านั้นที่ตัดสินได้พวกเราสามารถมองไปข้างหน้าถึงเกมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งยังจะได้เห็นอีกว่า พวกเราอยู่ที่จุดไหนในตอนนี้”เจอร์เก้น คลอปป์ ได้สร้างสายสัมพันธ์ระหว่างแฟนบอลและนักเตะขึ้นมาใหม่ในถิ่น แอนฟิลด์ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ คลอสเตอร์มันน์ ยอมรับว่า ได้เห็น โดเมนิโก้ เทเดสโก้ ทำแบบเดียวกันใน เยอรมัน

เขาได้กล่าวต่อไปว่า “เขาสื่อถึงอารมณ์มากมาย ผมคิดว่าสิ่งนั้นสามารถทำให้ทีมเล่นต่อไปได้ แต่พวกเราก็มีผู้จัดการทีมที่ใส่หัวใจและวิญญาณของเขาลงไปสู่มันเช่นกัน และยังแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของเขาระหว่างเกมอีกด้วย ผมคิดว่านั่นมันยอดเยี่ยมมาก นั่นสามารถกระตุ้นเปอร์เซ็นต์สุดท้ายของทีมได้”