มันต้องดีสิ ! มันโช่อวยพรปีร์โล่ ! ขอให้โชคดีในการทำงานกับม้าลาย

มันต้องดีสิ ! มันโช่อวยพรปีร์โล่ ! ขอให้โชคดีในการทำงานกับม้าลาย

โรแบร์โต้ มันชินี่ ยอดโค้ชทีมชาติอิตาลีชุดใหญ่ ได้ออกมาแสดงความยินดีกับตัวของ อันเดรีย ปีร์โล่ ตำนานมิดฟิลด์เท้าชั่งทองชาวอิตาเลียน ที่ได้ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญาคุมทีม ยูเวนตุส ลงแข่งขันในเซเรียอาฤดูกาลหน้าปีร์โล่ ตอนแรกนั้นได้เซ็นสัญญามาเป็นโค้ชของทีมชุด U23 ของยูเวนตุส แต่อยู่ดีๆก็ได้ส้มหล่นด้วยการเข้ามาทำงานแทนที่ตัวของ เมาริซิโอ ซารี่ กุนซือสายควันที่ถูกไล่ออกหลังจากการที่เขาพาทีม ยูเวนตุส ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกสอง ด้วยน้ำมือของ โอลิมปิก ลียง

และตัวของ มันชินี่ ก็ได้ตั้งข้อสังเกตถึงสิ่งที่ทำให้ ยูเวนตุส ตัดสินใจสายฟ้าแล่บในการตั้งตำนานจอมทัพรายนี้ ขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมว่า“ผมไม่ได้อยากที่จะกาชื่อยูเวนตุสออกจากทีมเต็งแชมป์เลยนะ พวกเขาอาจจะดีขึ้น ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะก้าวหน้ามากกว่าเดิม แต่มันก็เป็นปีที่แย่มากสำหรับพวกเขา มันคาดเดาไม่ได้และยากลำบากสุดๆในการเล่นและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ ยูเว่ สโมสรแห่งนี้ต้องการเอกลักษณ์ในการเล่นและได้แชมป์”

“ซารี่ ไม่สามารถทำทีมด้วยระบบฟุตบอลที่ตัวของเขาถนัดได้[ปีร์โล่] โชคดีมากนะ เขาเริ่มต้นจากจุดสูงสุดและเคยเล่นกับทีมที่ดีที่สุด บางทีผมอาจจะไม่ได้รับโอกาสที่ดีแบบเขาตั้งแต่แรกนะครับ ผมเริ่มจากการคุมทีมระดับล่างก่อนจากนั้นผมก็เริ่มทำงานที่ ฟิออเรนติน่า ไม่ใช่กับยูเว่ ผมอยากเห็นเขาทำงานให้ดีที่สุด ขอให้เขาโชคดี”