มอยเซส ไกเซโด มีความสุขที่ได้รับความสนใจจาก เชลซี

มอยเซส ไกเซโด มีความสุขที่ได้รับความสนใจจาก เชลซี

มอยเซส ไกเซโด นักเตะกองกลางของ ไบรท์ตัน ยอมรับว่าเขาสนุกกับการตกเป็นข่าวพาดหัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากในตอนนี้ เชลซี ยังคงผลักดันการเซ็นสัญญากับเขาต่อไป โดยทางด้านของ เชลซี เองได้เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอในการขอซื้อตัว มอยเซส ไกเซโด ให้กับ ไบรท์ตัน แต่พวกเขาต้องเผชิญกับการต่อสู้ในเรื่องของราคา เมื่อ ไบรท์ตัน ต้องการขายผู้เล่นของพวกเขาในราคา 100 ล้านปอนด์

ไบรท์ตัน มองว่าราคา 100 ล้านปอนด์ของ มอยเซส ไกเซโด เป็นตัวเลขที่เหมาะสมจากการประเมินของสโมสร โดย ไบรท์ตัน มองว่า มอยเซส ไกเซโด เป็นผู้เล่นที่อยู่ในระดับเดียวกับ ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ แต่อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็คาดหวังว่า ไบรท์ตัน พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอพร้อมกับลดราคาค่าฉีกสัญญาของนักเตะหนุ่มรายนี้ลง

เชลซี เตรียมที่จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด แต่ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาจะสามารถต่อรองราคาได้ที่มูลค่าเท่าไหร่ และนี่ก็ถือเป็นอีกประเด็นที่น่าจับตามองอยู่ในตอนนี้ เมื่อ มอยเซส ไกเซโด ถูกถามถึงช่วงเวลาที่เขาอยู่ในความสนใจ มอยเซส ไกเซโด ยอมรับว่าเขากำลังสนุกกับมันและพยายามอย่างเต็มที่ที่จะอยู่อย่างมีเหตุผล

มอยเซส ไกเซโด กล่าวว่า “มันเป็นความรู้สึดที่ดีมากสำหรับผม ผมเชื่อว่าไม่มีคนไหนบนโลกที่ต้องการไม่ให้มีคนพูดถึงเรา ผมรู้วิธีจัดการกับมัน ผมไม่หลงไปกับอารมณ์ ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับเวลาอยู่กับครอบครัว มีความกดดัน แต่ผมไม่ได้กะวนกะวายอะไร ผมกำลังรอสิ่งที่พระเจ้าตัดสินใจ เขาจะรู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับผม”