มอยส์ โกรธ หลัง เวสต์แฮม พ่าย แมน ยูไนเต็ด ไร้สาระ พวกเราปัดมันออกไป

มอยส์ โกรธ หลัง เวสต์แฮม พ่าย แมน ยูไนเต็ด “ไร้สาระ , พวกเราปัดมันออกไป”

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รู้สึกโกรธ หลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ไปในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ ที่บ้านของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีม ขุนค้อน ขึ้นนำไปได้ก่อน ก่อนที่ ยูไนเต็ด จะต่อสู้กลับเพื่อเอาชนะไปได้ 3 ประตูต่อ 1

มอยส์ ได้กล่าวหลังเกมว่า “พวกเรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่จะผ่านเข้ารอบไปได้ในคืนนี้ และก็ปัดมันออกไป” ผมคิดว่า พวกเรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่จะผ่านเข้ารอบไปได้ ผมคิดแบบนั้นจริงๆแต่พวกเราก็ไม่สามารถเห็นมันผ่านเข้าไปได้ พวกเราเสีย 2 ประตูที่ไร้สาระ พวกเรามีช่วงเวลาที่พวกเราสามารถคว้าเกมนี้เอาไว้ได้ และผมคิดว่า สิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่จะทำให้พวกเราออกจากเกมก็คือ ช่วงต่อเวลาพิเศษ

“มิเชล อันโตนิโอ มีโอกาสในการดวล 1 ต่อ 1 กับผู้รักษาประตู 2 ครั้ง พวกเขามีโอกาสที่ยิ่งใหญ่จริงๆ สำหรับระยะยาว , 60 ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของเกม พวกเรามีการควบคุมเกมที่ดี” ผมได้บอกกับนักเตะว่า ผมผิดหวังมากที่พวกเราไม่สามารถผ่านเข้ารอบได้ และพวกเรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยมที่จะเขี่ย ยูไนเต็ด ให้ตกรอบไป พวกเราไม่ได้ทำพื้นฐานได้ดีพอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ง่ายจริงๆ

ต้องมาดูกันว่า เดวิด มอยส์ จะสามารถช่วยให้ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกจากสถานการณ์ที่ยากลำบากได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 4 มีนาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มตรง