มอยส์ ยืนยัน การคว้าแชมป์ อีซีแอล เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของอาชีพ

มอยส์ ยืนยัน “การคว้าแชมป์ อีซีแอล เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของอาชีพ”

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า การชนะในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพการงานของผม ทีม ขุนค้อน เอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 1 โดยที่ จาร์รอด โบเว่น ทำประตูตัดสินได้ในนาทีสุดท้าย

มอยส์ ได้กล่าวว่า “นี่มันยอดเยี่ยมมาก ผมมีอาชีพการงานที่ยาวนานในวงการฟุตบอล และคุณไม่มีช่วงเวลาแบบนี้มากมายนัก” ช่วงเวลาเหล่านี้ในฐานะผู้จัดการทีมไม่ได้เข้ามาบ่อยๆ นี่เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา “มันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่ปลายสุดทางตะวันออกของ ลอนดอน ที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในชุมชน มันเป็นสโมสรครอบครัวที่ยอดเยี่ยม มันดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น นี่เป็นอีกก้าวบนถนนของความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง”

พวกเราไร้พ่ายในการแข่งขัน ยุโรป ซึ่งไม่น่าเชื่อ พวกเราพ่ายแพ้แค่ในรอบรองชนะเลิศของปีที่แล้วเท่านั้น มันเป็น 2 ปีที่น่าเหลือเชื่อ และพวกเราก็มีอีก 1 ครั้งในตอนนี้ เมื่อถูกถามว่า มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของอาชีพการงานของคุณใช่หรือไม่? “ผมจะต้องพูดแบบนั้น ช่วงเวลาที่คุณได้เฉลิมฉลองกับครอบครัวของคุณ และชนะในนาทีสุดท้ายของเกม มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ มันสามารถไม่เข้าทางคุณได้ แต่คืนนี้เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม”

“ถ้าหากว่าบางคนพูดเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่ผมเข้ารับตำแหน่งว่า คุณจะหลีกเลี่ยงการตกชั้นได้ และคว้าแชมป์ในการแข่งขัน ยุโรป และผมจะพูดว่า คุณมันบ้า การแข่งขันนี้ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา นักเตะทำได้ยอดเยี่ยมมาก”