มอยส์ ยอมรับ การเสมอกับ อาร์เซนอล เป็นแรงกระตุ้นอย่างแท้จริง

มอยส์ ยอมรับ “การเสมอกับ อาร์เซนอล เป็นแรงกระตุ้นอย่างแท้จริง”

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อว่า การกลับมาสู่เกมได้อย่างสุดยอดในวัน อาทิตย์ ในการพบกับทีม อาร์เซนอล จะยกระดับให้กับทีมของเขา ทีม ขุนค้อน ดูเหมือนกับว่าจะตายไปแล้วและถูกรังแก เมื่อพวกเขาตามหลังไป 2 ประตูในช่วงเวลา 10 นาทีนิดหน่อยเท่านั้น ในการเล่นในบ้าน ในเกมที่พบกับ เดอะ กันเนอร์ส

อย่างไรก็ตาม พวกเขามีความก้าวหน้าในเกม และคว้า 1 คะแนนไปได้ด้วยผลเสมอ 2 ประตูต่อ 2 ในที่สุด ผมคิดว่า พวกเราเพิ่มกำลังใจให้กับตัวของพวกเราเองอย่างแท้จริง เป็นแรงกระตุ้นอย่างแท้จริง มอยส์ ได้กล่าวในสัปดาห์นี้ “ระดับของพวกเราในเกมที่พบกับทีม อาร์เซนอล เมื่อเปรียบเทียบกับคืนวัน พฤหัสบดี นั้น แตกต่างกันเป็นอย่างมาก”

ฟอร์มการเล่นทำให้ทุกๆคนมั่นใจมากขึ้น เพราะว่า พวกเราเล่นดีกว่าที่พวกเราได้ทำมาก พวกเราหวังว่า มันจะทำให้พวกเรามั่นใจมากขึ้นก่อนเข้าสู่เกมในวัน พฤหัสบดี นี้ ถ้าหากว่าพวกเราสามารถมีผลงานในระดับนั้นได้ พวกเราจะมอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้กับตัวของพวกเราเองในการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ (ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก)

ต้องมาดูกันว่า เดวิด มอยส์ จะสามารถช่วยให้ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าความสำเร็จในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เกนท์ ในเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 20 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง