มอยส์ พูดถึง ฟอร์นาลส์ อีกครั้ง สำหรับ อีซีแอล รอบชิงชนะเลิศ

มอยส์ พูดถึง ฟอร์นาลส์ อีกครั้ง สำหรับ อีซีแอล รอบชิงชนะเลิศ

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึง ปาโบล ฟอร์นาลส์ อีกครั้งว่า มีสิทธิ์เป็นตัวจริงในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในสัปดาห์หน้า ที่จะต้องพบกับทีม ฟิออเรนติน่า ฟอร์นาลส์ ทำได้น่าประทับใจอีกครั้ง ในเกมที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในวัน อาทิตย์

มอยส์ ได้กล่าวว่า “ปาโบล ควบคุมบอลและค้นหาวิธีการทำประตูได้ค่อนข้างที่จะบ่อย” เขาโชคไม่ดีเล็กน้อยสำหรับส่วนมากของฤดูกาล แต่เขากำลังเล่นได้ดี เขาเล่นได้ดีจริงๆที่ อัลค์มาร์ เขาเล่นได้ดีจริงๆในเกมที่พบกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด และผมคิดว่า เขาเล่นได้ดีจริงๆในวันนี้ เขาทำให้ตัวของเขาเองมีสิทธิ์ที่จะได้เป็นตัวจริงอย่างแน่นอน เนื่องจากเขากำลังทำได้ดีแค่ไหน และเขาทำประตูได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการ

“พวกเราเกือบที่จะมีทีมที่ฟิตอย่างเต็มที่ พวกเขาทั้งหมดมีสปิริตที่ดีจริงๆ ทุกๆคนที่สโมสรตื่นเต้น แต่ในตอนนี้ พวกเราต้องทำให้แน่ใจว่า พวกเราจะรักษาความตื่นเต้นเอาไว้ได้ แต่ทำให้มันพร้อม และทำให้นักเตะอยู่ในระดับที่ถูกต้องเพื่อที่จะออกไปและมีฟอร์มการเล่นที่ดี เหมือนกับที่พวกเราจะต้องการทำ เพราะว่า พวกเราจะต้องพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งจริงๆ และมันจะต้องใช้ความพยายามมหาศาล เพื่อที่จะได้เห็นพวกเราคว้าถ้วยรางวัล”

เกมต่อไปของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม ฟิออเรนติน่า ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 7 มิถุนายน นี้ เวลาตี 2 ตรง