เดวิด มอยส์ ต้องการให้แฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้อนรับ ดีแคลน ไรซ์ ด้วยความอบอุ่น

เดวิด มอยส์ ต้องการให้แฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้อนรับ ดีแคลน ไรซ์ ด้วยความอบอุ่น

เดวิด มอยส์ ยืนยันว่า ดีแคลน ไรซ์ ควรได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนบอลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเขาได้โคจรกลับมาสู่สนามเก่าของเขาใน คาราบาว คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย ดีแคลน ไรซ์ ได้กลับมาลงสนามที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เขาออกจากสโมสรไปร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันในรอบที่สี่ของการแข่งขัน

นักเตะกองกลางรายนี้ใช้เวลาสิบปีกับความสำเร็จกับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยเขาได้ก้าวจากทีมอะคาเดมี่ขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในปี 2015 และเขาได้ลงเล่นไปแล้วกว่า 245 เกมให้กับสโมสร นอกจากนี้ ดีแคลน ไรซ์ ยังสวมปลอกแขนกัปตันทีมขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ลีก ระหว่างฤดูกาล 2022/23 และเขาได้กลายเป็นกัปตันทีมคนแรกของสโมสรที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการระดับยุโรปได้ในรอบเกือบ 60 ปี

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนก่อนเกมกับ อาร์เซนอล สโมสรใหม่ของ ดีแคลน ไรซ์ โดยเขาได้เรียกร้องให้แฟนๆ บอลต้อนรับอดีตกัปตันทีมของพวกเขาอย่างอบอุ่นในการกลับหวนคืนสนามในลอนดอน สเตเดี้ยม

เขากล่าวว่า “ฉันหวังว่า ดีแคลน ไรซ์ จะกลับมาที่ลอนดอน สเตเดี้ยมในวันพุธ นี่คือผู้เล่นที่ได้พาทีมชูถ้วยรางวัลในรายการระดับยุโรปครั้งแรกในรอบ 58 ปีที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ดังนั้นเขาควรได้รับการต้อนรับในการกลับมาอย่างเต็มใจ เราเฝ้าคอยที่จะได้เห็นเขาได้ลงสนามที่ลอนดอน สเตเดี้ยมอีกครั้ง”