มอยส์ย้ำ ! เวสต์แฮมกำลังลิงโลด กับการทำศึกยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้

มอยส์ย้ำ ! เวสต์แฮมกำลังลิงโลด กับการทำศึกยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้

ฟอร์มแรงเหนือความคาดหมาย! เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าสโมสรเวสต์แฮมในเวลานี้กำลังเพลิดเพลินกับประสบการณ์ในศึกยูโรป้าลีกของพวกเขาเป็นที่พลพรรค “เดอะ แฮมเมอร์” กำลังอยู่ในช่วงที่มีฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม และพวกเขาก็ได้มาเล่นในศึกยูโรป้าลีกประจำฤดูกาลนี้ด้วย โดยพวกเขาจ่อที่จะเข้ารอบต่อไปแบบหล่อๆ ด้วยการคว้าชัยชนะ 2-0 เหนือทีม ราปิด เวียนนา ในการแข่งขันเมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มันคือชัยชนะอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่พวกเขาเก็บชัยชนะได้ในเกมที่พวกเขาสู้กับ ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

เราต้องการไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปมาตลอด ตอนแรกผมหวังว่าพวกเราจะได้ไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะมันหมายความว่าเราจะได้แข่งขันในวันพุธ (โปรแกรมการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกจะแข่งทุกวันพุธ) แต่ถ้าเราได้เล่นในวันพฤหัสบดี ก็เท่ากับว่าเราได้ไปเล่นในบอลถ้วยยูโรป้าลีกเราชอบมัน เราอยากที่จะได้อยู่ในการแข่งขันระดับฟุตบอลถ้วยยุโรป ผมอยากจะทำทีมลงเล่นอยู่ในฟุตบอลถ้วยยุโรปให้นานที่สุด

แม้กระทั่งหลังช่วงคริสต์มาสก็ด้วยเช่นกัน นั่นคือเป้าหมายของผม ผมละสายตาจากบอลไม่ได้เลย โดยเฉพาะกับในพรีเมียร์ลีก แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดผมจะให้เวลากับทุกคนในการช่วยกันปรับปรุงทีม และเราก็หวังที่จะไปให้ไกลในยูโรป้าลีก แล้วก็ถ้าหากเป็นไปได้ เราอยากจะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในอนาคต เขากล่าว