กลับลอนดอน ! ไอน่าบินด่วนตรวจร่างกายกับฟูแล่ม จ่อเซ็นสัญญา 1 ปี

กลับลอนดอน ! ไอน่าบินด่วนตรวจร่างกายกับฟูแล่ม จ่อเซ็นสัญญา 1 ปี

บทจะย้ายก็ย้ายเร็ว ! โอลา ไอน่า กองหลังจอมบุกของสโมสร โตริโน ได้มีข่าวว่าล่าสุดนั้น เขาได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับทางทีมแพทย์ของสโมสร ฟูแล่ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่านักเตะรายนี้จะได้กลายสภาพเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสร ฟูแล่ม ในไม่ช้านี้แล้ว อดีตดาวรุ่งของเชลซี กำลังจะได้กลับไปยังลอนดอนตะวันตกอีกครั้งในรอบ 2 ปีด้วยการเซ็นสัญญายืมตัวไปเล่นกับฟูแล่มก่อนในอันดับแรก โดยจะเป็นการค้าแข้งกับ ฟูแล่ม แบบยืมตัวตลอดฤดูกาล 2020-21

Sky Sports ได้กล่าวว่าตอนนี้ ฟูแล่ม ได้พิจารณาจะขอใส่ตัวเลือกในการซื้อตัวของแบ็กขวาทีมชาติไนจีเรียรายนี้เอาไว้อยู่เล่นกับทีมต่อไปแบบถาวรในราคาทั้งสิ้น 11 ล้านปอนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลใหม่นี้ และจะพิจารณาจากผลงานโดยรวมของไซด์แบ็กจอมบุกรายนี้ด้วยอีกทางหนึ่งไอน่านั้นแต่เดิมเป็นนักเตะเยาวชนของอเคาเดมี่ของ เชลซี ซึ่งเขาใช้เวลากว่า 10 ปีในการฝึกฝีเท้ากับทีม เชลซี ก่อนที่เขาจะย้ายไปเล่นในลีกอิตาลีกับ โตริโน ในปี 2018 เพราะว่าไม่สามารถสอดแทรกตัวเองเข้าไปเป็นนักเตะตัวหลักในทีมเชลซีชุดใหญ่ได้

ตอนนี้แข้งหนุ่มชาวกาฬทวีปวัย 23 ปี เตรียมจะมุ่งหน้ากลับสู่อังกฤษอีกครั้งแล้ว โดยที่เขามีสถิติในการรับใช้ โตริโน ด้วยการลงเล่นในเซเรียอาไปทั้งสิ้น 62 นัด ไม่มีเลยสักแชมป์ และผลงานของโตริโนฤดูกาลล่าสุดนั้นก็แย่มาก