ฟิลลิปส์ กล่าวถึง ลีดส์ ผมหวังว่า พวกเขาจะอยู่รอด

ฟิลลิปส์ กล่าวถึง ลีดส์ “ผมหวังว่า พวกเขาจะอยู่รอด”

คาลวิน ฟิลลิปส์ สตาร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า เขายังคงติดตามทีมเก่าของเขาอย่างทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่ ฟิลลิปส์ ที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แล้วในตอนนี้ ได้สัมผัสกับฤดูกาลที่ยากในระดับส่วนตัว กองกลางตัวรับรายนี้ เป็นนักเตะที่อยู่รอบนอกสำหรับทีม แมน ซิตี้ แม้กระทั่งถูกวิจารณ์จากผู้จัดการทีมอย่าง เป๊บ กวาร์ดิโอล่า สำหรับการไม่ฟิตในช่วงหนึ่งของฤดูกาล

ผมจับตาดูทีม ลีดส์ ตลอดทั้งฤดูกาล พูดตามตรง ฟิลลิปส์ ได้กล่าวกับ Sky Sports หลังจากที่ทีม แมน ซิตี้ เอาชนะทีม เชลซี ไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ในศึก พรีเมียร์ลีก ในวัน อาทิตย์ แน่นอนว่า มันไม่ใช่ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในวันนี้ แต่แค่อวยพรต่อพระเจ้าให้พวกเขาได้รับผลลัพธ์ที่ดีในเกมหลังสุด และหวังว่า จะสามารถรักษาสโมสรที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้

หลังจากนั้น เขาได้กล่าวเสริมถึงการลงเล่นในเกมที่พบกับ เดอะ บลูส์ ว่า มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม เมื่อผมเข้ามาในช่วงเช้านี้ และผู้จัดการทีมบอกกับผมว่า ผมจะได้ลงเล่น ผมมีความสุข พูดตามตรง ผมมีความสุข เพราะว่า พวกเราคว้าแชมป์ลีกได้เมื่อคืนก่อน และผมรู้ว่า อาจจะมีโอกาสที่ผมจะสามารถลงเล่นได้ ดังนั้น ผมจึงผ่อนคลาย และสนุกกับทุกๆช่วงเวลา

ต้องมาดูกันว่า ทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด จะสามารถอยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม สเปอร์ส ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ เวลา 4 ทุ่มครึ่ง