ลิเวอร์พูลปวดตับ ! ฟาน ไดจ์ค เจ็บในช่วงเจออาแจ็กซ์ที่ฟอร์มน่ากลัว

ลิเวอร์พูลปวดตับ ! ฟาน ไดจ์ค เจ็บในช่วงเจออาแจ็กซ์ที่ฟอร์มน่ากลัว

ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซ่นก่อน ดูเหมือนว่าพวกเขาได้รับคำเตือนจากฝั่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมคู่ต่อสู้ของพวกเขาในศึกฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า “หงส์แดง” ต้องอดทนกับการเริ่มต้นฤดูกาลที่มีความหลากหลายเป็นอย่างมาก หลังจากที่พวกเขาเจอกับปัญหาภายในทีมที่มีเยอะมากจนน่าเป็นห่วงว่าปีนี้พวกเขาจะหลุดจากวังวนในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และอีกหลายๆรายการแบบน่าปวดใจเอาซะง่ายๆ

เพราะการเสมอกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์ที่ผ่านมาในพรีเมียร์ลีก มันยังส่งผลให้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังดาวรดังชาวดัตช์ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นปิดเทอมยาวไปแล้วฟาน ไดจ์ค ปะทะกับตัวของ จอร์แดน พิกฟอร์ด มือกาวทีมเอฟเวอร์ตัน และได้รับบาดเจ็บเอ็นไข้วหน้าเข่าฉีกขาด ซึ่งมันอาจจะทำให้กัปตันทีมชาติฮอลแลนด์พักยาว 8 เดือน ตอนนี้พวกเขากำลังจะต้องเข้าปะทะกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์ที่เอาชนะ ฮีเรนวีน ด้วยสกอร์ 5-1 ในศึกเอเรดิวิซี่ 2020-21

โมฮัมเหม็ด คูดัส , ดาวีย์ คลาสเซ่น, อ็องตัวนี่ ดอส ซานโต๊ส เหมายิงคนละประตู และอีกสองสองประตูที่พวกเขายิงได้จาก ดูซาน ทาดิช มันเลยทำให้อาแจ็กซ์ได้สามคะแนนอย่าสบายๆ ลิเวอร์พูล หวังว่าพวกเขาจะสามารถปราบทีมอาแจ็กซ์ลงได้ โดยทั้งสองทีมมีคิวที่จะได้พบกันในนัดกลางสัปดาห์นี้ลิเวอร์พูลเป็นแชมป์ยุโรปเมื่อฤดูกาล 2018-19 ส่วนอาแจ็กซ์ใฤดูกาลนั้นก็เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ