ฟาน ไดจ์ค ยืนยัน กักโป สามารถแทนที่ ฟีร์มิโน่ ได้

ฟาน ไดจ์ค ยืนยัน “กักโป สามารถแทนที่ ฟีร์มิโน่ ได้”

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังของทีม ลิเวอร์พูล ได้ออกมาชื่นชมเพื่อนร่วมทีมและเพื่อนร่วมชาติอย่าง โคดี้ กักโป กองหน้ารายนี้ เข้าร่วมกับทีม หงส์แดง จากทีม พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในเดือน มกราคม และค่อยๆกลายเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับทีมของ เจอร์เก้น คลอปป์ ฟาน ไดจ์ค ที่เป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ กักโป เซ็นสัญญากับสโมสรก่อนทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมอื่นๆ เชื่อว่า กักโป สามารถเล่นในบทบาท “กองหน้าตัวหลอก” ที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบกับสโมสรแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ได้

มันไม่ใช่แค่ บ็อบบี้ ผมจะคิดถึงแต่ละคน และทุกๆคน ฟาน ไดจ์ค ได้กล่าวถึง ฟีร์มิโน่ และนักเตะของทีมชุดใหญ่คนอื่นๆ ที่กำลังจะย้ายออกจากสโมสร พวกเขาทำในส่วนของพวกเขา พวกเขาประสบความสำเร็จ ทุกๆคนมีส่วนร่วมในแนวทางของพวกเขาเอง ไม่ใช่แค่ บ็อบบี้ มันคือ บ็อบบี้ ที่เป็นส่วนที่สำคัญของประตูและแอสซิสต์ ร่วมกับ ซาดิโอ (มาเน่) และ โม (ซาล่าห์) และนั่นทำให้เกิดพาดหัวข่าว

แต่ทั้งหมดที่อีกทั้ง 3 คนได้ทำก็ไม่ควรถูกมองข้ามเช่นกัน และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเขาถึงได้รับความเคารพมากภายในกลุ่ม และกับแฟนบอลของทีม ลิเวอร์พูล ก็เช่นกัน ผมคิดว่า มันเป็นบทบาทหน้าที่ที่ยากจริงๆในการเล่น และผมคิดว่า โคดี้ กำลังทำได้พิเศษมาก เขายังคงเรียนรู้อยู่ ยังคงปรับตัวอยู่ ในความคิดของผม บ็อบบี้ เป็น 1 ในคนที่ดีที่สุดในบทบาทหน้าที่นี้ โคดี้ มันเป็น 6 เดือนแรกของเขา และเขาทำได้ดีมากแล้ว ดังนั้น นั่นจึงเป็นการเซ็นสัญญาที่ดี และเขาต้องเดินหน้าต่อไป นำทั้ง 2 เท้าของเขาลงสู่สนามต่อไป และฟังผม!