ฟาน ไดจ์ค มีความสุขที่เก็บคลีนชีตได้ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ นิวคาสเซิล

ฟาน ไดจ์ค มีความสุขที่เก็บคลีนชีตได้ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ นิวคาสเซิล

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังของทีม ลิเวอร์พูล รู้สึกพอใจ หลังจากได้รับชัยชนะไปได้ที่บ้านของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมเยือนเอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 2 จากประตูของ ดาร์วิน นูเญซ และ โคดี้ กักโป โดยที่ผู้รักษาประตูของทีม นิวคาสเซิล อย่าง นิก โป๊บ ยังถูกไล่ออกจากสนามอีกด้วย

ฟาน ไดจ์ค ได้กล่าวว่า “การชนะและเก็บคลีนชีตได้ในเกมพบกับทีมที่พ่ายแพ้แค่เพียงครั้งเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ มันเป็นสิ่งที่ดีที่สมควรได้รับ เห็นได้ชัดว่า มีช่วงเวลาที่พวกเราทำได้ดีกว่า แต่การออกมาด้วย 3 คะแนน และคลีนชีต และกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ผมมีความสุขอย่างไม่น่าเชื่อ ผมภูมิใจมากกับเพื่อนๆ ฤดูกาลนี้มีความท้าทาย พวกเราเสียประตูมากมาย นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลในบางครั้งเช่นกัน น่าเสียดาย”

“พวกเขามีนักเตะที่มีคุณภาพ แต่พวกเราน่าจะทำได้มากกว่านี้ 2 หรือว่า 3 ประตูเช่นกัน ถ้าหากว่า คุณปิดเกมได้ นั่นจะทำให้ความมั่นใจของพวกเขาลดลงไปอีก ชัยชนะมอบความมั่นใจให้กับคุณ การพลิกกลับนั้นรวดเร็วมาก พวกเราจะทำทุกๆสิ่งที่จำเป็นเพื่อที่จะพร้อมสำหรับทีม เรอัล มาดริด นั่นเป็นวิธีที่พวกเราเตรียมตัวในช่วงไม่กี่ปีหลังสุดนี้” ต้องมาดูกันว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะสามารถช่วยให้ทีม ลิเวอร์พูล จบในตำแหน่ง 4 อันดับแรกของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล มาดริด ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ เวลาตี 3 ตรง