ฟาน ไดจ์ค บอกกับแฟนบอล คุณต้องพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับ แมน ยูไนเต็ด

ฟาน ไดจ์ค บอกกับแฟนบอล “คุณต้องพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับ แมน ยูไนเต็ด”

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังของทีม ลิเวอร์พูล หวังว่า แฟนบอลจะพร้อมสำหรับเกมต่อไปของพวกเขา ใน พรีเมียร์ลีก ทีม หงส์แดง จะต้องพบกับคู่แข่งตัวฉกาจอย่างทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบ้าน ในวัน อาทิตย์ หลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม วูลฟ์ส ไป 2 ประตูต่อ 0

จากการพ่ายแพ้ให้กับ ยูไนเต็ด ในการบุกไปเยือนในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ฟาน ไดจ์ค หวังว่า สนาม แอนฟิลด์ จะเสียงดังมากในวัน อาทิตย์ “ผมคิดว่า พวกเราต้องการบรรยากาศที่ยิ่งใหญ่ในวัน อาทิตย์” เขาได้กล่าวกับสื่อของสโมสร “ผมคิดว่า ในวันนี้ เห็นได้ชัดว่า มันค่อนข้างที่จะน่ากังวล และหวังว่า ในวัน อาทิตย์ พวกเราจะสามารถมีทุกๆคนที่อยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขา รวมไปถึงพวกเราด้วย เพราะว่า พวกเราต้องทำงานอย่างหนักในสนามอย่างแน่นอน ในการพบกับทีม แมน ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี” ดังนั้น พวกเราจะฟื้นฟูในตอนนี้ และพวกเราจะพร้อมสำหรับวัน อาทิตย์ อย่างแน่นอน

ทีม ลิเวอร์พูล มีฟอร์มการเล่นและผลงานที่ไม่สม่ำเสมอนักในฤดูกาลนี้ โดยที่พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ห่างจากอันดับที่ 4 อยู่ 6 คะแนน ต้องมาดูกันว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค จะสามารถช่วยให้ทีม ลิเวอร์พูล กลับมาอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของพวกเขาอีกครั้งได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม แอนฟิลด์ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 5 มีนาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง