OFFCIAL! ฟาน ไดจ์ค บรรลุข้อตกลง ขยายสัญญาเป็นหงส์แดงเพิ่มอีก 5 ปี

OFFCIAL! ฟาน ไดจ์ค บรรลุข้อตกลง ขยายสัญญาเป็นหงส์แดงเพิ่มอีก 5 ปี

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเขาได้ต่อสัญญายาวจนถึงปี 2025 เลยทีเดียวเขาเซ็นสัญญาห้าปีครึ่งกับทีม โดยนี่เป็นการต่อสัญญาครั้งล่าสุดหลังจากที่เขาได้ย้ายออกจาก เซาแธมป์ตัน มาด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก (เฉพาะกองหลังตัวกลาง) ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูลได้ปรับปรุงเงื่อนไขสัญญาของเขาในปีนี้ และสัญญาฉบับใหม่ที่เขาต่อนั้น จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน 2025 ฟาน ไดจ์ค ที่ผ่านช่วงเวลาที่ได้รับบาดเจ็บมานั้น คาดว่าจะได้เริ่มต้นลงเล่นในนัดเปิดการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้ที่พวกเขาจะต้องเจอกับ นอริช ซิตี้ เขาได้กล่าวกับ Liverpoolfc.com ว่า

“ตั้งแต่วันแรกที่ผมย้ายมาเข้าร่วมงานกับสโมสร ผมรู้สึกซาบซึ้งใจอย่างมากที่แฟน ๆ ให้การต้อนรับผม และยังได้รับความวางใจจากเพื่อนร่วมทีมและทีมงานโค้ชด้วย ผมสามารถเป็นสมาชิกคนสำคัญของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ได้ ผมดีใจมันเป็นไปด้วยดี โชคไม่ดีที่ฤดูกาลที่แล้วสำหรับผมเองก็เป็นช่วงเวลาที่แย่ ผมต้องการลืม ผมได้เรียนรู้จากมัน ว่าความเจ็บปวดที่ไม่ได้ลงเล่นนั้นมันแย่แค่ไหนแต่ตอนนี้ ผมก็ได้กลับมาช่วยทีมอีกครั้งแล้วนะครับ มันจะเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่ผมจะได้ช่วยทีมอีกครั้ง ผมเองก็ไม่ได้ลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการมาเกือบปี แต่ผมก็ไม่ได้ประหม่ามันคือการลงเล่นในนัดสำคัญ เราจะไปเยือนแคร์โรว โร้ด ผมจะทำให้ดีที่สุด”