ฟาน เด็น เบิร์ก แฮปปี้แม้ปฎิเสธ บาเยิร์น-พีเอสวี

ฟาน เด็น เบิร์ก แฮปปี้แม้ปฎิเสธ บาเยิร์น-พีเอสวี

เซปป์ ฟาน เด็น เบิร์ก ปราการหลังดาวรุ่งชาวเนเธอร์แลนด์ ยืนยันว่าเขาแฮปปี้แม้ว่าจะปัดปฎิเสธโอกาสในการย้ายไปร่วมทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ พีเอสวี ไฮนด์โอเฟ่น เพื่อที่จะได้ลงเล่นกับนักเตะอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ที่ ลิเวอร์พูล ปราการหลังวัย 17 ปี ย้ายมาร่วมทีมหงส์แดง เมื่อเดือนมกราคมของปี 2019 แม้ว่าจะยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามากมาย แต่กระนั้นเขาก็มีโอากสได้ซ้อมกับนักเตะระดับโลกของ ลิเวอร์พูล หลายต่อหลายคน

“ผมมีโอกาสที่จะได้ย้ายไปร่วมทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ พีเอสวี ไฮนด์โอเฟ่น หรือ ลิเวอร์พูล” เซปป์ ฟาน เด็น เบิร์ก กล่าว

“ผมตกใจที่ทีมใหญ่ๆอยากได้ตัวผมไปร่วมทีม ผมรู้ว่าผมต้องออกไปและพยายามคว้าโอกาสของผมให้ได้ ที่นี่คือทีมที่ใหญ่มากๆ แต่ในเวลาเดียวกันมันทำให้ผมรู็สึกว่าที่นี่คือครอบครัว ขอบคุณ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับแนวทางของเขาที่ทำให้ผมได้มีโอกาสซ้อมกบัแนวรุกระดับโลกอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ นี่คือสิ่งที่ผมทำได้เพียงแค่ฝันในอดีตที่ผ่านมา พวกเขาคือ 3 แนวรุกที่เก่งที่สุดในดลกตอนนี้เลยก็ว่าได้ มันทำให้ผมเรียนรู้ทุกๆอย่างในทุกๆวันและทำให้ผมเก่งขึ้น”