อัพเดทอนาคต ฟาน เดอ เบ็ค หลังมีข่าวส่อย้ายทีมตลาดหน้าหนาวนี้

อัพเดทอนาคต ฟาน เดอ เบ็ค หลังมีข่าวส่อย้ายทีมตลาดหน้าหนาวนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังของอิตาลี ได้ออกมาเปิดถึงข่าวลือที่ว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ชาวเนเธอร์แลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรยกษ์ใหญ่ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มสูงมากที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ หลังที่ย้ายออกมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมบ้านเกิดของตัวเองมาเล่นให้กับ ผีแดง เมื่อปี 2020 เขาก็ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงมาครองได้เลย และต้องเล่นในตำแหน่งตัวสำรองมาตลอด โดยในซีซั่นนี้เขาพึ่งจะลงเล่นไปแค่ 2 เกมเท่านั้น

ในขณะเดียวกันเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ฟาน เดอ เบ็ค ตกเป็นข่าวลือกับหลายๆสโมสรทั้งในสเปนและตุรกี แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้มีข้อเสนอที่ชัดเจนให้กับ ผีแดง ต้องพิจารณา จึงทำให้นักเตะรายนี้ต้องค้าแข่งอยู่กับทีมต่อไป แต่จากข่าวล่าสุด โรมาโน่ ได้เผยว่ามีโอกาสสูงลิ่วที่นักเตะรายนี้จะย้ายทีมในต้นปีหน้า โดยกล่าวว่า “ยังไม่มีการอัปเดตข้อมูลที่เป็นรูปธรรมเกี่ยวกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แต่เขาเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ได้รับการคาดหวังอย่างมากว่า จะย้ายออกในเดือนมกราคม”

“แมนฯ ยูไนเต็ด และ ฟาน เดอ เบ็ค จะหาทางออกร่วมกันได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับสโมสรใดสโมสรหนึ่งก็ตาม แต่ตอนนี้มันยังเร็วเกินไป”