ฟาน เดอ เบค ไฟแรงจัด ! ฟิตซ้อมเต็มที่ หวังยึดตัวจริงผีแดงให้ได้

ฟาน เดอ เบค ไฟแรงจัด ! ฟิตซ้อมเต็มที่ หวังยึดตัวจริงผีแดงให้ได้

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันว่าเขายังคงมีความมุ่งมั่นที่จะอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า ฟาน เดอ เบค กำลังจะถูกเสนอตัวให้กับ บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ปรากฏว่าเพลย์เมกเกอร์หุ่นอวบรายนี้ กำลังยืนยันที่จะลงซ้อมกับทีมต่อไป และอยากที่จะลุ้นคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อไปเช่นเดิม

The Athletic สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่า ฟาน เดอ เบค ไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเขาเองก็ได้บอกกับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อน ๆเช่นเดียวกันว่า ตอนนี้เขาพร้อมจะสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงในทีมิดฟิลด์ชาวฮอลแลนด์ มีความมั่นใจว่าเขาจะไม่เจอกับสถานการณ์แบบเดียวกับเมื่อปีที่แล้วอีกต่อไป เขาอาจจะสามารถทำได้ดีกว่าในฤดูกาลที่แล้ว ถ้าหากว่าสามารถฟิตซ้อมและเร่งทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ได้

ฟาน เดอ เบค ย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งแต่เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว โดยเขาย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้แค่ตัวสำรองให้กับ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส และยังโดน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวกลางทีมชาติฝรั่งเศส จับจองตำแหน่งตัวจริงเอาไว้แบบเหนียวแน่นจอมทัพหุ่นอวบรายนี้ เป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแดนกลาง ทั้งในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรุก ตัวกลาง รวมถึงสามารถถอยไปเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับได้ด้วย แต่ว่าตำแหน่งทุกบทบาทในแดนกลางของ “ผีแดง” ก็มีคนจับจองไว้หมดแล้ว