ฟาน เดอ เบค แฮปปี้ ! โพสต์สุดสุขีหลังกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ผีแดง

ฟาน เดอ เบค แฮปปี้ ! โพสต์สุดสุขีหลังกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ผีแดง

แฮปปี้แค่ตอนซ้อม พอวันจริง ไม่ได้ลง … ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะมีความสุขกับการกลับมาซ้อมปรีซีซั่นกับทีมชุดใหญ่ นักเตะชาวดัตช์รายนี้ มีช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดๆในฤดูกาลที่แล้ว โดยเขาต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อจะหาโอกาสลงเล่นให้สม่ำเสมอหลังจากเซ็นสัญญาย้ายมาจากอาแจ็กซ์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ก็ตกเป็นตัวสำรองให้กับทางตัวของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกส เมื่อเขากลับมาฝึกซ้อมร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ในช่วงพรีซีซั่น หลังจากได้รับบาดเจ็บซึ่งทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นในศึกยูโร 2020 ในนามทีมชาติเนเธอร์แลนด์ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยเท่าไหร่

แต่ล่าสุดนั้น ฟาน เดอ เบค ก็ได้เผยให้เห็นถึงรอยยิ้มและมีการหยอกล้อหัวเราะกับเพื่อนร่วมทีมระหว่างเซสชั่นการซ้อมร่วมกลุ่มกันด้วยเขาได้โพสต์ภาพของตัวเองที่กำลังอุ้ม เอเซล ตวนเซเบ้ กองหลังดาวรุ่งของทีมอีกราย ซึ่งกำลังเล่นอยู่กับลูกบอลพอดี และนอกจากนี้ ฟาน เดอ เบค ยังได้เขียนคำบรรยายใต้ภาพด้วยว่า”ดีใจที่ได้กลับมาครับ”

ตามรายงานของอีเอสพีเอ็นได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะสนับสนุนให้ ฟาน เดอ เบค ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกมากขึ้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งจะเป็นการเปิดโอกาสให้ฟาน เดอ เบค ได้ลงเล่นเป็นประจำมากขึ้น รวมถึงการปรับระบบให้มีจอมทัพหลังกองหน้ามากกว่า 1 คน ซึ่งเป็นไปได้ว่า ฟาน เดอ เบค อาจจะได้ลงเล่นพร้อมๆกับ บรูโน่ คอยปั้นบอลให้สามกองหน้ายิงประตู