ร่วมงานกันได้สนุก! ฟาน เดอ เบค ประทับใจ การสร้างทีมผีแดงของ เทน ฮาก น่าสนใจ

ฟาน เดอ เบค ประทับใจ การสร้างทีมผีแดงของ เทน ฮาก น่าสนใจ

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า ตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาของผู้จัดการทีมอย่าง เอริค เทน ฮาก ได้เปลี่ยนโชคชะตาของสโมสรไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียวเทน ฮาก ได้จัดการยกเครื่องรูปลักษณ์ของทีมชุดใหญ่ใหม่ทั้งหมด ด้วยเหล่าผู้เล่นที่เขาคัดสรรแล้ว จนสามารถนำตัวมาเล่นได้ในช่วงซัมเมอร์นี้เกือบครบทุกคนตามที่เขาหมายตาไว้ และหลายๆคนก็ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นในการแข่งขันในฤดูกาลนี้ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ฟาน เดอ เบค ได้กล่าวว่าเขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับเหล่านักเตะพรสวรรค์สูงหลายๆคนที่สโมสรเอาตัวมาเล่นด้วยในช่ววงฤดูร้อน แต่เขาประทับใจมากที่สุดกับจรรยาบรรณในการทำงานในสนามจริงและสนามซ้อมของผู้เล่นหน้าใหม่ ที่เพิ่งจะเซ็นสัญญามาร่วมทีมด้วยทั้งหกคน“ผมรู้จักพวกเขาแล้วล่ะในฐานะผู้เล่น” เขากล่าวกับ United Review “ผู้เล่นบางคนที่ผมได้เล่นด้วย – ผมได้เล่นกับคริสเตียน อีริคเซ่น กับ คาเซมิโร่ เช่นเดียวกันกับ ลิช่า [ลิซานโดร มาร์ติเนซ] ผมได้เล่นกับเขามาก่อน”

“ดังนั้นแล้ว ผมจึงรู้ดีว่าพวกเขามีความสามารถอะไรบ้าง และพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ ดังนั้นแล้ว พวกเขาจะสามารถช่วยพวกเราได้อย่างแน่นอน พวกเขาเป็นคนที่ดี และพวกเขาก็เป็นผู้เล่นที่ดีในทีมด้วย ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่ผมจะทำงานหนักร่วมกันกับพวกเขา ในฐานะผู้เล่น และบุคคลธรรมดา ผมอยากร่วมงานกับพวกเขา พวกเขาจะเข้ากันได้ดีมากกับผู้เล่นที่อยู่กับทีมมาแล้วแต่แรก”