ฟาน เดอ เบค คือเป้าหมาย ! มิลานหวังดึงตัวสานต่อหมายเลข 10 แทนบังคาน

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค , เอซีมิลาน , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , พรีเมียร์ลีก , เซเรียอา

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางตัวรุกของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวพัวพันกับการจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสร เอซี มิลาน ยอดทีมของกัลโช่ เซเรียอา ในช่วงซัมเมอร์นี้มิลานตอนนี้มีตัวของ ฟาน เดอ เบค อยู่ในรายชื่อของผู้เล่นหมายเลข 10 ที่พวกเขาหมายตาอยู่ โดยในขณะนี้พวกเขาต้องการหาตัวแทนของ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู อดีตจอมทัพหมายเลข 10 ของพวกเขาที่ได้อำลาทีมย้ายข้ามฟากไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน คู่แค้นร่วมเมืองชนิดที่ทำให้แฟนบอลแค้นสุดๆเลยทีเดียว

แข้งหมายเลข 10 แห่งทีมชาติตุรกี ได้ย้ายออกจากมิลานไปตั้งแต่เมื่อวานนี้ เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญากับสโมสร อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากสัญญาของเขากับทัพ รอสโซเนโร่ กำลังจะหมดลงในสิ้นเดือนนี้อยู่แล้ว และเขาเองก็ไม่ได้สนใจที่จะต่อสัญญาด้วย และในเมื่อเป็นเช่นนี้ก็เท่ากับว่าเสื้อหมายเลข 10 ที่ “บังคาน” สวมมาตลอด 4 ปีก็จะว่างลง รอให้นักเตะฟานตาติสต้าคนใหม่เข้ามาสานต่อแทน

Il Giorno กล่าวว่ามิลานพร้อมที่จะเอาตัวของ ฟาน เดอ เบค เพลย์เมกเกอร์หุ่นอวบอั๋นชาวดัตช์มาแทนที่ในทันที นอกจากนี้ ก็ยังมีตัวของ บูบาการ์ คามาร่า มิดฟิลด์ตัวทำเกมของ โอลิมปิก มาร์กเซย และตัวของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ของเชลซีเป็นหนึ่งในแคนดิเดตด้วย โดยในรายของ โควซิช ถ้าหากว่ามิลานได้ตัวมาเล่นก็จะเป็นการเอาคืน อินเตอร์ ได้อีกทางหนึ่ง เพราะโควาซิชเคยเป็นอดีตดาวรุ่งของอินเตอร์นั่นเอง