ฟาน เดอ เบก ต้องย้ายออกจากทีม พอล ปาร์เกอร์ กล่าว

“ฟาน เดอ เบก ต้องย้ายออกจากทีม” พอล ปาร์เกอร์ กล่าว

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบก กองกลางตัวรุกชาว เนเธอร์แลนด์ ถูกเรียกร้องให้ย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนนี้ ฟาน เดอ เบก ย้ายมาเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด จากทีม อาแจ็กซ์ ในปี 2020 แต่เขายังไม่สามารถสร้างผลกระทบที่สำคัญให้กับสโมสรแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เลย

นักเตะตัวสร้างสรรค์เกมมากพรสวรรค์รายนี้ ประสบกับความยากลำบากในการค้นหาเวลาลงสนามที่ทีม ปีศาจแดง ตลอดช่วง 2 ถึง 3 ปีที่ผ่านมา ฟาน เดอ เบก หวังถึงการเปลี่ยนแปลงโชคชะตาภายใต้การคุมทีมของอดีตนายใหญ่ของเขาที่ อาแจ็กซ์ อย่าง เอริก เทน ฮาก แต่อาการบาดเจ็บก็ทำให้ฤดูกาลของเขาหยุดชะงักไป ในตอนนี้ อดีตสตาร์ของ ยูไนเต็ด อย่าง พอล ปาร์เกอร์ เชื่อว่า เขาควรที่จะเดินหน้าต่อไป ปาร์เกอร์ ได้กล่าวกับ SoccerNews ว่า “แม้ว่า มันจะเป็นผู้จัดการทีมคนเก่าของเขา ที่ขายเขาให้กับทีม แมน ยูไนเต็ด ก็ตาม แต่ผมคิดว่า เทน ฮาก รู้ว่า มันจะออกมาไม่ดีสำหรับเขา”

“ผมคิดว่า เขาถูกใช้ผิดวิธีภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และเขาย้ายเข้ามาในช่วงเวลาที่เลวร้าย เนื่องจาก โควิด” เขาอาจจะจำเป็นต้องกลับไปสู่ เนเธอร์แลนด์ และฟื้นฟูการค้าแข้งของเขา ผมไม่เห็นว่า เขาเหมาะสมกับกองกลางของทีม แมน ยูไนเต็ด เลย ในตอนนี้ ต้องมาดูกันว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบก จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนได้เปิดขึ้น เกมต่อไปของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม แอนฟิลด์ เพื่อพบกับทีม ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 5 มีนาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มครึ่ง