เอริค เทน ฮาก กังวลกับฟอร์มของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก กังวลกับฟอร์มของ มาร์คัส แรชฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าในขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำประตู แต่กองหน้าของเขาก็รู้ดีว่าเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้ได้ ปีศาจแดงพ่ายแพ้นัดที่ 4 ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 7 นัดในฤดูกาลนี้เมื่อวันเสาร์ โดยเขาแพ้ คริสตัล พาเลซ ด้วยสกอร์ 1-0 ในบ้าน

ทีมเจ้าบ้านไม่สามารถสร้างโอกาสในการทำประตูให้กับทีมได้ในการแข่งขันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และถึงแม้จะต้องการประตู แต่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 77 และเป็นทางด้านของ คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ได้ลงเล่นแทน หลังจากทำผลงานดีที่สุดในฤดูกาล 2022/23 ซึ่งเขายิงได้ 30 ประตูจาก 56 เกมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทางด้านของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูได้เพียงประตูเดียวจากการลงเล่นไป 8 นัดสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้

ในการให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าเขารู้ว่าเขาสามารถทำได้ดีกว่าตอนนี้ เขาทำงานหนักและนั่นคือสิ่งที่เขาทำอยู่ เขาต้องการที่จะทำประตู เขาพยายามจะทำมัน และมันจะมา แต่มันจะไม่เกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ เขาต้องลงทุนมาก ทีมต้องลงทุนรอบตัวเขามาก วันนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องแต่การตัดสินใจไม่ดีพอแล้วเราก็ทำประตูไม่ได้”