นูโน่พอใจ ! ฟอร์มของ ฟาบิโอ ซิลวา ถือว่าสอบผ่านในปีแรก

นูโน่พอใจ ! ฟอร์มของ ฟาบิโอ ซิลวา ถือว่าสอบผ่านในปีแรก

นูโน่ หัวหน้าโค้ชของทัพ วูล์ฟส์แฮมตัน ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับความก้าวหน้าในการพัฒนาฝีเท้าของ ฟาบิโอ ซิลวา สไตรเกอร์ดาวรุ่งในฤดูกาลนี้เป็นอย่างมากก่อนที่จะได้ลงเล่นกับไบรท์ตัน ตัวของ นูโน่ ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพัฒนาฝีเท้าของกองหน้าดาวรุ่งรายนี้ โดยมันเป็นปีแรกของ ซิลวา ที่ได้ย้ายมาอยู่กับวูล์ฟส์แฮมตันด้วยซ้ำเขากล่าวว่า

“สิ่งที่คุณเห็นในวันแข่งขันเป็นผลมาจากทุกสิ่งที่ผู้เล่นทำในสนามซ้อม ฟาบิโอเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์จริงๆ แต่เขาก็ยังอายุน้อยมาก เขาเติบโตขึ้นในสถานที่ๆแตกต่างกันกับในพรีเมียร์ลีก และได้มาอยู่ในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่อายุน้อยๆ เขาเริ่มต้นมาจากการเป็นแค่นักเตะที่ได้แค่นั่งรอโอกาสที่ซุ้มม้านั่ง แล้วเขาก็ต้องการลงเล่นเขาอดทนกับการนั่งรอโอกาสซ้ำแล้วซ้ำเล่า”

“จากนั้นเขาก็มีช่วงเวลาที่ดี เขาเริ่มต้นลงเล่นบ้างและยังทำได้ไม่ดี แต่เขาก็ได้เริ่มต้นลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับเวสต์บรอม – มาดูกันว่าเขาจะทำผลงานได้ดีแค่ไหนในเกมกับไบรท์ตัน เขาจะลงเป็นตัวจริงหรือโดนเปลี่ยนตัวมาจากม้านั่ง แต่เขายังคงเป็นผู้เล่นที่เรารู้ดีว่า ยังมีหนทางอีกยาวไกลที่จะพัฒนาเขาต่อไปได้ ผมยืนยันว่าเขามีพรสวรรค์อยู่จริงๆนูโน่ยังกล่าวอีกว่ามันเป็นการหาจุดสมดุลที่เหมาะสมระหว่างทีมของเรา โดยตระหนักได้ว่าเราต้องบูรณาการนักเตะอายุน้อยและนักเตะเก๋าเกมเข้าด้วยกันให้ได้”