วู้ดเกตพอใจ ! ฟอร์มของ โทนี่ เยี่ยมจริง มีลุ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

วู้ดเกตพอใจ ! ฟอร์มของ โทนี่ เยี่ยมจริง มีลุ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

โจนาธาน วู้ดเกต หัวหน้าโค้ชของทีม บอร์นมัธ ได้กล่าวว่าเขาเห็นอนาคตของ อีวาน โทนี่ กองหน้าจากสโมสร เบรนท์ฟอร์ด น่าจะไปรอดและดังเปรี้ยงในพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน บอร์นมัธ และเบรนท์ฟอร์ด มีคิวจะได้พบกันในศึกแชมเปี้ยนชิพในวันจันทร์นี้ สำหรับการแข่งขันเลกแรกของการเล่นรอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น ซึ่งตอนนี้อยู่ในรอบรองชนะเลิศแล้วด้วย

โทนี่ จะเป็นกุญแจสำคัญในการเป็นตัวความหวังในการทำประตูของ เบรนท์ฟอร์ด ที่ซึ่งเป็นทีมนักปั้นกองหน้าประจำลีกอังกฤษ และฟอร์มของเขานั้น แม้ว่าจะยังไม่ได้มีใครสังเกตเห็นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเท่าไหร่นัก แต่ก็มีรายงานข่าวระบุมาว่าหลายๆทีมในลีกสูงสุด รวมถึงทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และเอฟเวอร์ตัน ต่างก็ได้ให้ความสนใจในตัวแข้งกองหน้าวัย 25 ปีรายนี้เป็นอย่างมาก

“ผมคิดว่าจะต้องมีทีมตามตัวเขาอยู่รอบ ๆ แน่นอน เพราะนักเตะคนนี้เป็นกองหน้าฝีเท้าดีจริงปีที่แล้วไม่มีใครในลีกสูงสุดพร้อมจะให้โอกาสกับเขาจริงๆจังๆ ยิ่งตอนที่เขาอยู่ที่ปีเตอร์โบโรห์ด้วยนะ แต่ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี ตอนที่ผมเฝ้าดูเขาเล่น เขาก็เป็นศูนย์หน้าที่ดีจริงๆผมมั่นใจว่าทีมในพรีเมียร์ลีกจะพาเขาไปเล่นด้วยแล้วล่ะในตอนนี้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นทีมระดับลุ้นแชมป์ก็ตาม” เขาเสริมว่า “เขาดุดันมาก เล่นลูกกลางอากาศดีจริงๆ เขายิงไกลดีด้วย เป็นตัวทำประตูที่ยอดเยี่ยมจริงๆ” วู้ดเกตกล่าว