ฟลอเรนซี่ รับ โล่งใจหลัง มิลาน ชนะ เอ็มโปลี ได้

ฟลอเรนซี่ รับ โล่งใจหลัง มิลาน ชนะ เอ็มโปลี ได้

ทีม เอซีมิลาน เปิดบ้านเฉือนเอาชนะทีม เอ็มโปลี ไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ในศึก กัลโช่ เซเรียอา เมื่อคืนวันเสาร์อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ยอมรับว่า โล่งใจ หลังจากที่ทีม เอซี มิลาน ได้รับชัยชนะเหนือทีม เอ็มโปลีปิแอร์ กาลูลู ยิงประตูแรกของเขาในฤดูกาลนี้ สำหรับทีมผู้ชนะฟลอเรนซี่ กล่าวว่า “มันเป็นค่ำคืนที่สำคัญ มีเกมรอบชิงชนะเลิศมากมายกำลังมา นี่เป็นเกมแรก เกมต่อไปก็คือเกมที่จะต้องเจอกับทีม กายารี่”

“ถ้าหากว่าพวกเรายังคงมีความมุ่งมั่นและจิตวิญญาณของทีมแบบนี้ต่อไป พวกเราสามารถทำได้ดี แต่มันจะไม่ง่าย เพราะว่าทีม กายารี่ เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีในตอนนี้ พวกเราได้พักผ่อน 2 ถึง 3 วัน และเตรียมตัวสำหรับการต่อสู้เกมต่อไปเกี่ยวกับอนาคตของเขา กองหลังที่ถูกยืมตัวมาจากทีม โรม่า รายนี้ได้กล่าวเสริมว่า ผมไม่ได้กำลังคิดถึงเรื่องนั้น ผมแค่ต้องทำให้ตัวของผมเองอยู่ในการใช้งานของผู้จัดการทีม และหลังจากนั้น พวกเราจะได้เห็นกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น”

ต้องมาติดตามกันว่า อนาคตของ ฟลอเรนซี่ นั้นจะเป็นอย่างไรต่อไปหลังจากที่ฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลง และทีม เอซี มิลาน จะสามารถคว้า สคูเด็ตโต้ ที่พวกเขาห่างหายไปนานได้หรือไม่เกมต่อไปของทีม เอซี มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม กายารี่ ในศึก กัลโช่ เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวันเสาร์ ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลา 2.45 น.