พ่อเมียยืนยัน เดอ ลิกต์ จะอยู่ค้าแข้งกับยูเว่อีกนาน ไม่สนย้ายไปผีแดง

พ่อเมียยืนยัน เดอ ลิกต์ จะอยู่ค้าแข้งกับยูเว่อีกนาน ไม่สนย้ายไปผีแดง

ขนาดคนเป็นพ่อเมียยังกล้าพูดแบบนี้ ก็เป็นอันตัดประเด็นเรื่องที่ว่ากองหลังเลือดดัตช์ของทัพม้าลายจะย้ายไปยังสโมสรดังของพรีเมียร์ลีกนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ในช่วงหลายปีข้างหน้าอย่างแน่นอน โดยเขายืนยันว่าลูกเขยของตนรายนี้จะอยู่เพื่อค้าแข้งในถิ่นตูรินต่อไปอีกนานแน่นอน

คุณพ่อตาของ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้ยืนยันว่าลูกเขยของเขายังคงปฏิเสธที่จะทำการพูดคุยกับทางตัวแทนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกที่หวังอย่างมากว่าตัวของเขากำลังสนใจในการย้ายไปเล่นให้กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอ ลิกต์ อดีตกองหลังกัปตันทีมอาแจ็กซ์ ได้รับการกล่าวถึงในเรื่องที่ว่าเขาอาจจะได้รับโอกาสในการย้ายทีมเพื่อแลกตัวกับทางตัวของ ปอล ป๊อกบา กอลางทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่ว่าตัวของ เค-โมเลนาร์ พ่อตาของ เดอ ลิกต์ ก็ได้ยืนยันยันว่าการย้ายออกจาก ยูเวนตุส เป็นเพียงการคาดเดากันไปเอง และเขายังได้ยืนยันว่าเจ้าหนูลูกเขยวัย 19 ปีรายนี้ ไม่เคยเสียใจที่ย้ายไปอิตาลี

มันเป็นแค่ข่าวลือ นั่นคือทั้งหมดไม่มีอะไรจะพูดอีกเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกแล้ว ผมยืนยันได้ครับ” เขาบอกกับ Tuttojuveมาธไธจ์ ไม่เสียใจเลยที่เขาได้เลือกย้ายมายัง ยูเวนตุส เขาไม่เคยผิดหวังในการตัดสินใจของเขาเลยทีเดียว เขาและ แอนนี่ กำลังสนุกกับตัวเองในตูรินและบางทีพวกเขาอาจใช้เวลาอีกมากในอิตาลี