พ่อของ ซาเวจ ต้องการให้เขากลับไปที่ แมน ยูไนเต็ด เพื่อการค้าแข้งก้าวต่อไป

พ่อของ ซาเวจ ต้องการให้เขากลับไปที่ แมน ยูไนเต็ด เพื่อการค้าแข้งก้าวต่อไป

ดาวรุ่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ชาร์ลี ซาเวจ จะหวนกลับสู่สโมสรอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนนี้ ชาร์ลี ได้รับการจับตามองว่า อาจจะพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นจนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม แมน ยูไนเต็ด ได้ ในอนาคต นักเตะที่มีพรสวรรค์ในวัย 20 ปีรายนี้ ใช้เวลาหลายเดือนในสัญญายืมตัวที่ ฟอเรสต์ กรีน โรเวอร์ส ใน ลีก วัน

ในขณะที่ ซาเวจ มีหนทางอีกยาวไกลในการเดินหน้าเพื่อผลักดันสำหรับตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ เขากำลังหวังสำหรับโอกาสที่จะสร้างความประทับใจในช่วง พรี-ซีซั่น
ชาร์ลี ลูกชายของอดีตนักฟุตบอลอย่าง ร็อบบี้ ซาเวจ มีความสุขกับช่วงเวลาของเขากับ โรเวอร์ แม้ว่าจะมีการตกชั้นไปสู่ ลีก ทู ของพวกเขาก็ตาม พ่อของเขาอย่าง ร็อบบี้ ได้ ทวีต ว่า “15 เกมใน ลีก วัน ประตูแรกของคุณในทีมชุดใหญ่ ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณ ฟอเรสต์ กรีน สโมสรที่ยอดเยี่ยม ในตอนนี้ ได้เวลากลับสู่ทีม แมน ยูไนเต็ด แล้ว”

ตัวของ ชาร์ลี เอง ได้เขียนว่า “ช่วงเวลาในสัญญายืมตัวของผมที่ กรีน ฟอเรสต์ มาถึงจุดสิ้นสุดแล้วในวันนี้ ผมอยากที่จะขอบคุณ ดันแคน เฟอร์กูสัน เป็นพิเศษ และทีมงานทุกๆคนที่สโมสรสำหรับการช่วยเหลือผมมากมายระหว่างช่วงเวลาของผมที่นี่” ผมอยากที่จะขอบคุณแฟนบอลเช่นกันสำหรับการต้อนรับผม และสำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาตลอดมา

ต้องมาดูกันว่า ชาร์ลี ซาเวจ จะสามารถสร้างเส้นทางไปสู่การเป็นตัวจริงของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่ หลังจากที่เขาหวนกลับสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว