พี่ม้าอวยยกใหญ่! ซาบี้ ซิมอนส์ คืออนาคตของทีมชาติฮอลแลนด์ตัวจริง

พี่ม้าอวยยกใหญ่! ซาบี้ ซิมอนส์ คืออนาคตของทีมชาติฮอลแลนด์ตัวจริง
รุด ฟาน นิสเตลรอย กุนซือพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้กล่าวยกย่อง ชาบี้ ซิมอนส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร พีเอสวี สำหรับผลงานของเขาในเกมยูโรป้า ลีกนัดล่าสุดที่พวกเขาสามารถเอาชนะอาร์เซนอลได้สำเร็จแบบเด้ดขาด 2-0 มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ มีสถิติในการยิงประตูให้กับพีเอสวี 8 ลูกจากการลงเล่นไป 11 เกม และยังสร้างผลงานที่น่าประทับใจได้เป็นอย่างมากในชัยชนะ 2-0 ที่มีเหนืออาร์เซนอล

เมื่อโดนถามเกี่ยวกับโอกาสที่ ซิมอนส์ จะติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ในเดือนหน้า “พี่ม้า” ในฐานะอดีตนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ก็ได้กล่าวว่า: “คุณต้องแสดงให้โค้ชทีมชาติเห็นชัดๆก่อนว่าคุณสามารถจัดการกับความกดดัน และมีส่วนร่วมในเกมกับทีมชาติได้แน่ๆ“ผมคิดว่า ซิมอนส์ แสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ เขาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง เราจะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเอาไว้ได้”ด้านของตัว ซิมอนส์ ยังกล่าวอีกว่า “ผมมีความสุข ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลแบบนี้น่ะแหละ ทุกอย่างเอื้อต่อผม”

“ที่บาร์ซ่า เราไม่ได้ทำงานในยิม เราทำงานด้วยลูกบอลเท่านั้น เมื่อตอนที่ผมไปอยู่กับ PSG ผมได้พบว่าพวกเขาทำงานในโรงยิมเป็นหลักด้วย ดังนั้นแล้ว ผมก็เลยต้องพยายามทำอะไรสักอย่างเพื่อพัฒนาตัวเอง เพื่อป้องกันตัวเองในช่วงระหว่างเกมด้วย ไม่ให้ตัวผมบาดเจ็บเพิ่มการเล่นบอลลีกเอิง 1 แถมยังเป็นการเล่นให้กับทีมแชมป์ลีกฝรั่งเศส เป็นการแข่งขันที่ดุดัน กดดัน และเน้นร่างกายเป็นหลัก และผมเองก็ได้เห็นความแตกต่างโดยตรงระหว่างสองลีกนี้เลย”